download Paradise Island Cho Android

Paradise Island

 Cho Android

Download Paradise Island - Top game xây dựng hòn đảo cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/10/2019

Paradise Island là tựa game dành cho tất cả những người yêu ánh nắng mặt trời, biển và cát, hãy tạm dừng công việc hay học tập căng thẳng để thả hồn mình vào Paradise Island và tạo nên một hòn đảo đầy nắng của riêng bạn.


Giới thiệu Paradise Island:

Paradise Island là game mô phỏng khá hấp dẫn và dễ gây nghiện, nhiệm vụ của bạn là xây dựng đế chế cho riêng mình trên một hòn đảo tuyệt vời. Xây dựng những ngôi nhà tuyệt đẹp, những khu công nghiệp, những công trình công cộng như: khu vui chơi giải trí, công viên, rạp chiếu phim, rạp xiếc, nhà hát, sân vận động... biến hòn đảo thành khu nghỉ mát lý tưởng.

paradise island

Download Paradise Island - Top game xây dựng hòn đảo cho điện thoại Android, iPhone

Tham gia game game xây dựng Paradise Island, người chơi sẽ được xây dựng các công trình kiến trúc trên đảo, trang trí và sửa chữa những tòa nhà. Mở rộng đất và các khu vực xung quanh. Đồng thời, bạn cũng có thể cạnh tranh với bạn bè cũng như nhận sự trợ giúp từ họ. Xây dựng thành phố mơ ước, biến hòn đảo thành khu nghỉ mát lý tưởng.

Các tính năng chính của Paradise Island:

- Game xây dựng hòn đảo

- Xây dựng các công trình kiến trúc trên đảo

- Xây dựng trang trí, sửa chữa các tòa nhà

- Biến hòn đảo thành khu nghỉ mát lý tưởng.

Game liên quan:

World Craft Dream Island cũng là game xây dựng hòn đảo mơ ước được thiết kế với đồ họa phong cách khối vuông vô cùng thú vị, tham gia World Craft Dream Island, bạn được thỏa sức khám phá và thiết kế từng khu vườn, lâu đài, hay các hoạt động bơi lội.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Cách xây dựng nhân vật trong AxE Alliance x Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    AxE Alliance x Empire là một game hành động nhập vai sở hữu đến 6 lớp nhân vật với các điểm mạnh yếu riêng, không nhân vật nào là quá bá đạo. Thắng bại không chỉ phụ thuộc vào cách phối hợp hay kỹ năng chiến đấu mà trên hết phải xây dựng nhân vật đúng cách, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng nhân vật trong AxE Alliance x Empire.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paradise Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paradise island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paradise Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm