download BOKU BOKU Cho Android

BOKU BOKU

 Cho Android

Download BOKU BOKU - Game xây dựng cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/04/2020

BOKU BOKU là game xây dựng khối, bạn có thể dùng các khối hình để tạo ra thế giới riêng của mình, một sân chơi riêng dành cho mình. BOKU BOKU mang tới nhiều đối tượng tương tác để chơi, thân thiện với trẻ em và phù hợp để chơi cùng gia đình.




Giới thiệu BOKU BOKU:

Trong BOKU BOKU, mọi thứ được xây dựng từ các khối. Có rất nhiều loại khối khác nhau, chẳng hạn như hoa, cây, động vật, đồ nội thất, và thực phẩm, vv Cho đến nay, có hàng ngàn khối cho bạn lựa chọn. Ngày càng có nhiều khối sẽ được thêm vào trò chơi. Đặc biệt người chơi có thể tương tác với các đối tượng được xây dựng trên thế giới. Ví dụ, bạn thực sự có thể sử dụng nhà vệ sinh trong phòng tắm. Ngoài ra, bạn có thể phóng to để xem lịch và đồng hồ trên tường vì chúng đang hiển thị thời gian và ngày thực.

boku boku

Download BOKU BOKU - Game xây dựng cho điện thoại Android, iPhone

Ngoài ra BOKU BOKU còn mang đến rất nhiều loại nhạc cụ. Chẳng hạn, bạn có thể tìm thấy piano, xylophone, bộ trống và trống Taiko, vv Phần hay nhất là mọi thứ sẽ tạo ra âm thanh. Khi ngồi trước nhạc cụ, bạn có thể chơi với nó, ghi âm nhạc, viết bài hát và chia sẻ với những người chơi và bạn bè khác. Hơn nữa, bạn cũng có thể tùy chỉnh ngoại hình cho các nhân vật, có thể thay đổi quần áo, mũ và biểu cảm khuôn mặt của nhân vật. Đối với con trai, bạn sẽ chọn mặc một bộ đồ, hoặc ăn mặc như một cảnh sát? Đối với các cô gái, bạn sẽ chọn mặc một chiếc váy đẹp, hay đồng phục học sinh?

Các tính năng chính của BOKU BOKU:

- Trò chơi xây dựng khối, Tạo tự do!

- Nhiều đối tượng tương tác để chơi.

- Thân thiện với trẻ em, gia đình và bé gái.

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi.

- Liên tục phát triển!

Game liên quan:

Nhắc tới game xây dựng khối vuông hẳn nhiều người sẽ liên tưởng tới Minecraft - tựa game kinh điển quen thuộc với mọi game thủ, Minecraft đưa người chơi vào thế giới khối hộp cùng những hoạt động khám phá sinh tồn vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hôm nay, NetEase đã phát hành The Lord of the Rings Rise to War trên các thiết bị Android và iOS trên toàn thế giới, game chiến thuật cho phép bạn xây dựng quân đội, xây dựng pháo đài, chinh phục thế giới, dưới đây là cách tải và chơi The Lord of the Rings War trên Android và iOS.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Dàn ý phân tích khổ thơ đầu của bài thơ Tiếng gà trưa
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đến với bài hướng dẫn viết văn mẫu hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho các em cách viết dàn ý phân tích khổ thơ đầu của bài thơ Tiếng gà trưa, qua đây em sẽ hiểu hơn về cách xây dựng dàn ý bài văn phân tích tác phẩm văn học đồng thời hiểu một cách khái quát nhất nội dung khổ đầu tác phẩm này.
  • Cách tải và chơi Trụ trì Online trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tải và chơi Trụ trì Online - tựa game làm mưa làm gió trong cộng đồng những người yêu game thời gian gần đây. Bắt đầu quá trình kiếm tiền để xây dựng các công trình kiến trúc cho ngôi chùa của bạn ngay trên điện thoại Android và iOS.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BOKU BOKU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boku boku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BOKU BOKU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LightEaters 3/5 Game phiêu lưu giải đố khám phá thế giới bóng tối
  • Multicraft 5/5 Game phiêu lưu hấp dẫn
  • SkyGame phiêu lưu khám phá bầu trời
  • ViolettGame khám phá xứ sở diệu kỳ cho di động
  • Dungeon CrusherGame phiêu lưu khám phá hầm ngục cho điện thoại Android, iPhone
  • Waking MarsGame nhập vai phi hành gia
  • Hilda CreaturesGame khám phá thế giới truyện tranh kỳ thú
  • WellTownGame khám phá đất nước New Zealand
  • JurassicCraftKhám phá thế giới khủng long
  • MorphiteGame khám phá không gian cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm