download 2GIS Cho Android

2GIS

 Cho Android

Download 2GIS - Xem bản đồ, chỉ đường, tìm địa điểm

Thu Hà  cập nhật: 22/04/2023

2GIS là ứng dụng xem bản đồ kết hợp với việc chỉ đường và xem các địa điểm mà bạn muốn, hoạt động không cần kết nối Internet. Với 2GIS người dùng sẽ nhận được các dịch vụ, địa chỉ và doanh nghiệp gần vị trí của bạn, hướng dẫn đường đi và cảnh báo các nguy hiểm bằng giọng nói, xem các trung tâm mua sắm, đường đi vào các tòa nhà lớn...


1. Giới thiệu về 2GIS

Với 2GIS bạn chỉ cần tải xuống điện thoại các dữ liệu thành phố và sử dụng nó trên máy bay, tàu điện ngầm hoặc khi ở trong vùng chuyển vùng. Với ứng dụng bản đồ trên điện thoại này, bạn sẽ biết được nhà cung cấp nào hoạt động trong nhà bạn, nơi có bệnh viện quận hoặc bưu điện, chọn một quán cà phê hoặc một trung tâm dịch vụ bằng cách đánh giá và hình ảnh, xem hiển thị đường đến cửa hàng, nhà vệ sinh công cộng, ATM, điều hướng đến các trung tâm mua sắm.

2gis

Download 2GIS, Xem bản đồ, chỉ đường, tìm địa điểm

2GIS còn hướng dẫn bạn đi đường, cảnh báo nguy hiểm bằng giọng nói, thông báo về tình trạng ùn tắc giao thông, cập nhật lội trình đi đường. Đối với người đi bộ, nó sẽ tìm thấy các tùy chọn đi bằng xe buýt, tàu điện ngầm, xe lửa, cáp treo và xe điện, hướng dẫn đường đi đến các công ty. Hiện ứng dụng hỗ trợ hầu hết các thành phố ở Nga và một số ở UAE, Cộng hòa Séc, Chile

2. Các tính năng chính của 2GIS:

- Xem bản đồ offline trong thành phố.
- Hướng dẫn giao thông, cảnh báo ùn tắc.
- Tìm đường đến các tòa nhà, công ty.
- Bản đồ trung tâm mua sắm.

3. App liên quan

Google Maps cũng là ứng dụng xem bản đồ và hướng dẫn lái xe trên cả nền tảng PC lẫn di động, với dữ liệu của hơn 200 quốc gia và lãnh thổ, đặc biệt, với những người lái xe, đi bộ, đạp xe thì Google Maps là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2GIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2gis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm