download Google Maps Web

Google Maps

 Web
Download     

Download Google Maps - Xem bản đồ, địa điểm, chỉ đường bằng giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/03/2023

Google Maps là dịch vụ bản đồ trực tuyến giúp người dùng có thể tìm đường đi, xem vị trí hiện tại của mình hoặc xem bất kỳ vị trí, địa điểm nào đó trên thế giới. Google Maps còn cung cấp hình ảnh vệ tinh, ảnh chụp từ trên không và chế độ xem toàn cảnh để người sử dụng biết được mật độ giao thông của tuyến đường và có thể chọn lộ trình khác nếu tuyến đường đang đi bị quá tải.


 

1. Giới thiệu Google Maps

Công cụ Google Maps được sử dụng cho cả nền tảng PC lẫn di động để xem bản đồ ngoại tuyến và trực tuyến, bạn chỉ cần truy cập web để xem bản đồ, không cần download về thiết bị, nó hỗ trợ định vị địa điểm, chỉ đường, tìm đường đi, xem bản đồ vệ tinh... Dữ liệu của Google Maps cực kỳ phong phú, với nhiều quốc gia lãnh thổ, và chế độ xem cụ thể tới từng con đường, con phố. Google Maps cho di động còn có hướng dẫn bằng giọng nói dành cho lái xe, đi xe đạp và đi bộ.

download google maps

Google Map - Xem bản đồ, địa điểm, chỉ đường... trực tuyến miễn phí

Google Maps trang web xem bản đồ trực tuyến hỗ trợ trên tất cả các nền tảng, giúp người dùng xem bản đồ chi tiết cụ thể của bất cứ địa điểm nào trên thế giới, tìm chỉ đường đến các vị trí bạn cần và đặc biệt là tính năng chỉ đường bằng giọng nói. Google Maps cung cấp hình ảnh vệ tinh, chụp ảnh từ trên không, bản đồ đường phố, chế độ xem toàn cảnh 360 độ sinh động.

Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm đường dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, phiên bản Google Maps dành cho Android và iOS giúp bạn xem các địa điểm qua bản đồ khá tiện lợi, mọi lúc mọi nơi. Hiện Google Maps đã được tích hợp công nghệ thực tế ảo, có thể chỉ dẫn đường đi qua hình ảnh trên Camera của điện thoại, các đề xuất chỉ đường được cá nhân hóa để bạn khám phá các địa điểm dễ dàng hơn. Bạn có thể sử dụng các chế độ Google Map chỉ đường, Google Map vệ tinh, Google Map 3D hoặc cụ thể hơn là tìm kiếm Google Map Hà Nội để xem bản đồ thành phố Hà Nội chi tiết.

tai google maps

Google Maps giúp tìm kiếm bất cứ địa điểm nào trên bản đồ

Google Maps là dịch vụ xem bản đồ trực tuyến của Google, cho phép bạn xem vị trí chính xác các địa điểm và tìm các con đường ngắn nhất, nhanh nhất để đến nơi mà bạn muốn đến. Google Maps tích hợp kho dữ liệu phong phú hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới. Google Maps còn có chế độ xem bản đồ đa dạng, nhiều ngôn ngữ khác nhau trong đó có cả tiếng Việt. Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm chỉ đường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, có thể xem trực tuyến nên xem được mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động. Google Maps có chế độ xem bản đồ đa dạng và linh hoạt, kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới. Sử dụng Google Maps là cách nhanh nhất để bạn tìm được nơi mà mình muốn đến.

google maps cho mobile

Google Maps cho phép xem bản đồ, chỉ dẫn địa điểm cụ thể trên điện thoại

Google Maps hiện là ứng dụng bản đồ trực tuyến được nhiều người truy cập nhất mỗi ngày nhờ những chức năng hữu ích trong việc tìm kiếm vị trí bất kỳ trên thế giới, tìm đường đi từ nơi này đến nơi khác. Với Google Maps trong tay, bạn có thể đi đến bất cứ đâu mà mình muốn, theo dõi thông tin giao thông trong thời gian thực để tránh tắc đường, ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng... Google Maps giúp bạn rất nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng, hãy tạm biệt tình trạng tắc đường bằng cách tìm ra con đường tốt nhất để đi, chỉ đường chi tiết đến từng chỗ rẽ. Với bản đồ trong tay, bạn sẽ ghé thăm những con phố nổi tiếng để đi đến những nhà hàng ăn uống và đặt chỗ dễ dàng, hay đến những quán cafe, địa điểm mua sắm....

google maps

Google Maps, tính khoảng cách, thời gian di chuyển giữa các địa điểm

Google Maps thực hiện nhiều các chức năng hơn một bản đồ, bạn có thể khám phá sao Hỏa, mặt trăng ngay trên máy, sử dụng Satellite và Street View để khám phá những thành phố, địa danh nổi tiếng nhất trên hành tinh, cảm nhận những công trình nghệ thuật lớn nhất thế giới. Ngoài ra, Google Map còn hỗ trợ truy cập My Map và tùy chỉnh bản đồ theo cách riêng của bạn.

Google Maps là ứng dụng xem bản đồ và tìm chỉ đường được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên máy tính, giúp bạn xem vị trí của thể của các địa điểm và tìm con đường ngắn nhất, nhanh nhất đến nơi mà bạn muốn. Google Maps cung cấp nhiều chế độ xem bản đồ khác nhau, kho dữ liệu địa điểm được cập nhật liên tục và mô tả chỉ đường khá chân thực giúp bạn dễ dàng hình dung. Google Maps hay còn được gọi là Google Local hỗ trợ người dùng có thể xem bản đồ trên nền web với nhiều chế độ khác nhau hỗ trợ chỉ đường, lưu đường, tìm lộ trình ngắn nhất... từ đó bạn có thể chủ động hơn trong việc di chuyển với 25 triệu địa điểm trên toàn cầu.

Quả thật khi cần "chỉ đường" thì Google Maps đúng là một công cụ hỗ trợ đắc lực hơn hẳn các ứng dụng cùng chức năng như HERE Maps, Sitemap Writer Pro hay Global Mapper... điểm nổi bật của Google Maps so với HERE Maps, Sitemap Writer Pro hay Global Mapper chính là khả năng hiển thị, tốc độ hiển thị cùng với việc cập nhật liên tục hỗ trợ người dùng nhận biết và di chuyển tới các địa điểm mới.

Cho tới hiện tại Google Maps không những có mặt trên nền web phục vụ người dùng Windows người dùng Mac mà nó còn giúp các thiết bị di động chạy Android và iOS  có thêm một công cụ chỉ đường khi người dùng di chuyển và cần biết vị trí thông qua dịch vụ bản đồ Google Maps.

Google Maps tích hợp hơn 25 triệu địa địa điểm nổi bật, địa danh nổi tiếng, cung đường đẹp... để người dùng tiện theo dõi và dịch chuyển. Con số này sẽ tiếp tục tăng khi số lượng thực tế có sức phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. 

Google Maps là ứng dụng bản đồ miễn phí và hữu ích được phát hành bởi hãng công nghệ nổi tiếng thế giới Google, tiện ích Google Maps hỗ trợ hàng trăm quốc gia trên thế giới đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đường đi, định vị, xác định địa điểm, nhà hàng, điểm du lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng cho dù bạn ở bất kỳ đâu.

Nếu như bạn đang cần một công cụ chỉ đường, tìm lộ trình di chuyển thích hợp, tìm địa điểm, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí... Google Maps hoàn toàn có thể đáp ứng tất thảy chúng.

Sử dụng Google Maps để tìm đường đi là biện pháp tốt nhất hiện nay, với Google Maps việc định vị vị trí hiện tại của bạn trở nên dễ dàng hơn, bạn sẽ không còn bị lạc đường giống như trước đây nữa, bạn có thể dùng Google trên trình duyệt web hoặc trên điện thoại đều được.

Ứng dụng tìm đường đi Google Maps hiện nay đã rất phổ biến trên internet, hàng triệu người sử dụng Google Maps với mục đích tìm con đường ngắn và nhanh nhất để tới vị trí mà mình mong muốn trong một khu vực nào đó, ngoài ra, Google Map hỗ trợ chỉ đường bằng giọng nói, thích hợp cho các bác tài xế lái xe ô tô, xe máy khi tham gia giao thông.

Google Maps là công cụ xem bản đồ trực tuyến hiện có số lượng người dùng vô cùng đông đảo, vừa là địa chỉ xem trực tuyến, vừa có sẵn phiên bản cho các thiết bị di động. Google Maps hỗ trợ xem thông tin các địa điểm, tìm chỉ đường cụ thể tới từng con đường, con phố, hiển thị hình ảnh của tất cả các quốc gia lãnh thổ trên thế giới.

Google Maps là ứng dụng xem bản đồ trên iOS , Android giúp chỉ đường chi tiết và chính xác nhất hiện nay, bạn có thể sử dụng Google Maps trên trình duyệt web, hoặc tải App trực tiếp trên điện thoại di động Android, iOS và Windows Phone. Hiện nay, Google Maps còn mở rộng nhiều loại hình dịch vụ để hỗ trợ người dân trong đợt dịch Covid-19.

Link download Google Maps trên điện thoại Android hoặc iOS:

=> Link tải Google Maps cho Android
=> Link tải Google Maps cho iPhone

2. Tính năng chính của Google Maps:

- Hỗ trợ xem bản đồ trực tuyến miễn phí.
- Chế độ xem bản đồ đa dạng.
- Giúp chỉ đường, tìm lộ trình di chuyển, địa điểm.
- Kho dữ liệu phong phú với hơn 25 triệu địa điểm và chúng liên tục được cập nhật, làm mới.
- Đa ngôn ngữ, có tiếng Việt.
- Hỗ trợ các phiên bản di động...

3. Phần mềm, ứng dụng liên quan

Cùng với Google Earth, Google Meet, Google dịch... thì Google Maps là một trong những sản phẩm tiêu biểu của Google nhằm hỗ trợ người dùng xem thông tin vị trí, bản đồ mà mình mong muốn trong lộ trình di chuyển của mình tới các vị trí hay địa điểm khác nhau trên toàn cầu, nếu như Google Earth cung cấp bản đồ vệ tinh mô phỏng lại toàn bộ địa cầu thì Google Map thiên về việc "chỉ đường" cho người dùng.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Google Maps - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 2GIS 3/5 Xem bản đồ, chỉ đường, tìm địa điểm
  • Google Maps for Mac 3/5 Xem bản đồ trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm