download 360mobi Cinema Cho Android

360mobi Cinema

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1130
  • Size: 250 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download 360mobi Cinema - Game mô phỏng kinh doanh phim ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/07/2020

360mobi Cinema là tựa game di động mô phỏng việc kinh doanh trong lĩnh vực điện ảnh, tham gia 360mobi Cinema, người chơi sẽ có cơ hội hóa thân thành nhà sản xuất, đạo diễn phim tài ba, tự do sáng tạo ra những tác phẩm điện ảnh mang thương hiệu của mình.


Game ngừng phát hành vào ngày 28/02/2020

Trong 360mobi Cinema, người chơi sẽ được tự sáng tạo các tác phẩm điện ảnh của chính mình. Trò chơi mang đến cho bạn một kho phim đa dạng với số lượng lớn các bộ phim kinh điển không chỉ của Việt Nam, các quốc gia châu Á mà cả những phim bom tấn của Hollywood hay Bollywood mới nhất. Bạn sẽ được tự do lựa chọn kịch bản, diễn viên và chỉ cần bấm quay để bắt đầu.

360mobi cinema

 

Tải 360mobi Cinema cho Android - Game mô phỏng kinh doanh phim ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh kho phim thì dàn diễn viên trong game 360mobi Cinema cũng đa dạng không kém. Nếu là fan cứng của điện ảnh, bạn sẽ dễ dàng nhận ra hình ảnh thân thuộc của những ngôi sao nổi tiếng Hollywood, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Việt Nam... được thể hiện chân thực trong game. Và giống như đời thật, bạn sẽ được tự tay chọn lựa và casting những Idol, diễn viên phim nổi tiếng để mời họ về tham gia cho bộ phim do mình cầm trịch.

Restaurant Story cũng là tựa game mô phỏng kinh doanh, tuy nhiên lĩnh vực của bạn ở đây là nhà hàng ăn uống, Restaurant Story được xây dựng bao gồm nhiều yếu tố giống ngoài đời thực kết hợp tính năng mạng xã hội mang đến cho bạn một sân chơi bổ ích và lý thú.

360mobi cinema 2

Download 360mobi Cinema - Game kinh doanh điện ảnh cho di động

Ngoài trính giải trí, 360mobi Cinema còn là tựa game độc đáo mô phỏng hình thức kinh doanh. Trong đó bạn chính là ông chủ của công ty, có nhiệm vụ quản lý và điều hành công ty cạnh tranh với các đối thủ trong thế giới showbiz khốc liệt. Thêm nữa, với những tính năng kết bạn - hợp tác, sản xuất theo đơn hàng, chiếm lĩnh thị trường, cổ phiếu, bạn sẽ tha hồ trải nghiệm và khám phá những kiến thức kinh doanh quý giá.

Bạn tham khảo thêm Kim Kardashian Hollywood, tựa game mô phỏng theo phong cách thời trang hiện đại với sự xuất hiện của người mẫu kiêm diễn viên Kim Kardashian nổi tiếng, nhiệm vụ của bạn trong Kim Kardashian Hollywood là biến nhân vật của mình thành ngôi sao hàng đầu Hollywood.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiếm tiền game 360mobi Cinema
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trò chơi 360mobi Cinema đưa bạn vào một thế giới điện ảnh nơi bạn được thỏa sức sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật, tha hồ kiếm vàng và kim cương. Nếu bạn không biết cách kiếm tiền, làm giàu trong 360mobi Cinema thì hãy theo dõi bài viết sau đây.
  • Chơi game 360mobi Cinema trên máy tính như thế nào?
    Vào ngày 17/4/2019 VNG chính thức ra mắt game mô phỏng kinh doanh 360mobi Cinema dành cho các thiết bị trên di động, game đưa bạn vào thế giới điện ảnh đầy màu sắc. Và ngay tại thời điểm này, bạn có
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Moonlighter là một game indie kết hợp giữa hành động nhập vai và quản lý kinh doanh. Game đang cho nhận miễn phí trên hệ thống Epic Games Store và dưới đây là một số mẹo chơi Moonlighter dành cho người mới.
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Top phần mềm quản lý kinh doanh tốt nhất hiện nay
    Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh thì lãnh đạo của các doanh nghiệp, chủ của hàng ... sẽ quản lý hệ thống của mình một cách hiệu quả và trơn tru hơn, hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ
  • Kinh nghiệm Kinh doanh cây cảnh mini
    Không gian đô thị ngày càng được mở rộng dẫn đến việc hầu hết mọi gia đình đều chỉ có ban công hoặc khoảng vườn vô cùng nhỏ. Điều đó đã khiến xu hướng kinh doanh cây cảnh mini, đặc biệt là cây cảnh
  • Có 1 tỷ nên kinh doanh gì năm 2020?
    Có 1 tỷ nên kinh doanh gì? với 1 tỷ trong tay, bạn có thể bắt đầu kế hoạch kinh doanh của mình trong nhiều lĩnh vực. Có rất nhiều khả năng, rất nhiều cơ hội giúp bạn trở thành doanh nhân thành đạt
  • Mẹo chơi Zoo 2 Animal Park cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Zoo 2 Animal Park là tựa game mô phỏng quản lý sở thú hấp dẫn, nơi bạn sẽ xây dựng và phát triển sở thú của riêng mình, và kiếm tiền từ đó. Để công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn, đây là một số mẹo Zoo 2 : Animal Park cho người mới mà bạn không nên bỏ qua.
  • Những ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà có thu nhập tốt
    Những ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà có thu nhập tốt sẽ là một nguồn tham khảo hữu ích định hướng đúng đắn cho bạn trên con đường làm giàu từ kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu để có được lựa chọn đúng
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe
    Phục vụ cà phê chất lượng và đồ ăn nhẹ trong một không gian thoải mái, ấn tượng là mô hình cực kỳ thành công. Kể từ khi Starbucks tiên phong trong lĩnh vực này đến nay, vô số thương hiệu và quán cà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 360mobi Cinema được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 360mobi cinema là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

360mobi Cinema Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm