download 3D Motor Bike Stunt Mania Cho Android

3D Motor Bike Stunt Mania

 Cho Android

Download 3D Motor Bike Stunt Mania - Game đua xe mô tô địa hình siêu khó

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2019

3D Motor Bike Stunt Mania là tựa game đua xe mô tô mang đến cho người chơi những trải nghiệm về việc lái xe trên những địa hình nhân tạo chứa đầy thử thách thú vị và cũng không kém phần nguy hiểm. Game cung cấp các chế độ chơi khác nhau, cơ hội cạnh tranh cùng bạn bè trong các giải vô địch khác nhau.



3D Motor Bike Stunt Mania là game đua xe mô tô mang đến sự phấn khích và hồi hộp khi bạn phải điều khiển một chiếc motobike đầy bui bặm trình diễn trong một sân vận động lớn, nhảy và di chuyển qua những địa hình đầy thử thách. Game có 3 chế độ chơi: chế độ nghề nghiệp, chế độ cạnh tranh, chế độ đua tính thời gian, bạn cần nắm chắc tay lái để tìm lái chiếc xe vượt qua các nhiệm vụ.

3d motor bike stunt mania

Download 3D Motor Bike Stunt Mania, Game đua xe mô tô địa hình siêu khó

3D Motor Bike Stunt Mania tái hiện những cảnh đua xe trên nền đồ họa 3D vô cùng chân thực, khiến bạn cảm giác như đang lái xe trên thực tế. Game cho phép nâng cấp xe của bạn để có được những kỹ năng mới, vượt qua các cấp độ chơi và trở thành người chơi cừ nhất trận đấu, download game và bắt đầu thể hiện tài đua xe của mình.

Dua Xe Moto 3D cũng là game về đua xe mô tô về những cung đường thực tế, trong đó bạn phải điều khiển xe an toàn trên những cung đường có nhiều xe lưu thông, Dua Xe Moto 3D có đồ họa 3D với hình ảnh sắc nét và âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của 3D Motor Bike Stunt Mania:

- Game đua xe mô tô

- Các chế độ chơi khác nhau

- Ba giải vô địch

- Hỗ trợ nâng cấp xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3D Motor Bike Stunt Mania được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3d motor bike stunt mania là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

3D Motor Bike Stunt Mania Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm