download Dua Xe Moto 3D cho Android

Dua Xe Moto 3D

 cho Android

Download Dua Xe Moto 3D - Game đua mô tô hấp dẫn cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2022

Dua Xe Moto 3D là game đua xe hấp dẫn dành cho di động được động đảo người chơi yêu thích và tải về. Tham gia Dua Xe Moto 3D, bạn sẽ được tự mình ngồi lên chiếc mô tô, phóng hết tốc độ trên những con phố, đường cao tốc, bất chấp biển báo, luật lệ để thỏa mãn cơn khát tốc độ của mình.


Đua mô tô là một trong những game đua xe,  môn thể thao sống động, tuyệt vời và cũng nguy hiểm nhất. Bạn sẽ trải nghiệm tất cả cảm giác này, thậm chí còn nhiều hơn thế trong game Dua Xe Moto 3D. Đốt cháy động cơ của bạn và sẵn sàng đua mô tô trên đường phố theo một phong cách hoàn toàn mới thôi.

dua xe moto 3d

Download Dua Xe Moto 3D - Game đua xe máy trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong game Dua Xe Moto 3D, bạn sẽ vào vai một tay đua mô tô cừ khôi và tham gia vào cuộc đua trên những con đường khác nhau và cố găng đi xa nhất có thể. Quãng đường đi được càng dài thì số điểm bạn giành được càng lớn. Bạn sẽ kiểm soát chiếc xe của mình như thế nào để có thể lưu thông an toàn trên đường, tránh các phương tiện khác mà không phải giảm tốc độ?

Princess Shoe Cake là tựa game làm bánh vui nhộn phù hợp với trẻ em yêu thích khám phá, trong game Princess Shoe Cake bé sẽ vào vai một thợ đầu bếp, chuẩn bị nguyên liệu để làm lên nhưng chiếc bánh thơm ngon những cũng rất đẹp mắt.

dua xe moto 3d 2

Tải Dua Xe Moto 3D - Game đua mô tô hấp dẫn cho di động

Không chỉ đòi hỏi tốc độ và độ chính xác cao, game Dua Xe Moto 3D còn là cơ hội để người chơi rèn luyện sự tập trung cũng như phản xạ nhanh nhạy của mình. Bạn sẽ đua trên xa lộ rộng lớn với sự có mặt của những vị khách không mời mà tới như ô tô con, xe tải, taxi... Game mô phỏng đường đua thực với rất nhiều xe cộ trên các làn, buộc game thủ phải vừa giữ vững tốc độ vừa tránh né chướng ngại vật thật tốt để hoàn thành chặng đua xuất sắc.

Nếu là một gamer 8x hay 9x đời đầu, có lẽ bạn không thể không biết tới Super Mario Bros, tựa game kinh điển gắn liền với tuổi thơ của bao người, Game Super Mario Bros này cực kỳ phổ biến trên các máy điện tử 4 nút và khiến nhiều trẻ em cuồng dại một thời


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dua Xe Moto 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dua xe moto 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dua Xe Moto 3D cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moto Racing 3/5 Game đua mô tô siêu hấp dẫn
  • Real Moto 3/5 Game đua mô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm