download 7Days Cho Android

7Days

 Cho Android

Download 7Days - Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/09/2020

7Days là tựa game phiêu lưu dưới dạng tiểu thuyết tương tác với hình ảnh minh họa độc đáo, thông qua các cuộc trò chuyện, đòi hỏi người chơi 7Days phải đưa ra những quyết định quan trọng, lựa chọn của bạn cũng chính là hướng phát triển cho câu chuyện.


Giới thiệu 7Days:

7Days được xây dựng với câu chuyện kể về các linh hồn đã chết được thử nghiệm hồi sinh. Nhiệm vụ của người chơi là hoàn thành các bài kiểm tra để đảm bảo họ sẽ được sống lại. Thần chết đã giao cho những người này mỗi người một nhiệm vụ. Tiêu diệt lẫn nhau hoặc hợp tác để làm việc cùng nhau cho nhiệm vụ chung. Nhân vật của bạn - Kirell cũng phải hoàn thành nhiệm vụ mà cô ấy đã được giao, tuy nhiên nhiệm vụ của cô đòi hỏi người khác phải chết.

7days

Download 7Days - Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android

Mỗi lựa chọn mà người chơi game phiêu lưu 7Days thực hiện sẽ ảnh hưởng đến câu chuyện của bạn. Tổng hợp những quyết định nhỏ cộng lại có thể làm biến đổi mối quan hệ của bạn với đồng đội và xác định đố phận của bạn cũng như những người này vào những thời điểm quan trọng. Bạn có thể chọn trở thành nhân vật phản diện cuối cùng hoặc một người bạn đáng tin cậy. Mọi thứ phụ thuộc vào những gì bạn quyết định.

Các tính năng nổi bật của 7Days:

- Đồ họa được thiết kế theo phong cách tiểu thuyết

- Cốt truyện thay đổi theo sự lựa chọn của người chơi

- Thành tự khác nhau và những thách thức tiềm ẩn

- Nhiều kết thúc.

Game liên quan:

Episode cũng là game tiểu thuyết tương tác hấp dẫn cho di động, Episode cho phép bạn thỏa sức sáng tạo hướng phát triển và quyết định kết thúc của nhiều câu chuyện khác nhau.


Liên kết tải về - [82M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 7Days được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 7days là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Choices 3/5 Game kể chuyện bằng hình ảnh cho điện thoại Android, iPhone
  • Tabou Stories 3/5 Game kể chuyện cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm