download Nhất Mộng Giang Hồ Cho PC

Nhất Mộng Giang Hồ

 Cho PC

Download Nhất Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/10/2021

Nhất Mộng Giang Hồ là game nhập vai đề tài kiếm hiệp dựa trên nội dung của tiêu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, tuy nhiên game lại thể hiện được những câu chuyện, những chuyến phiêu lưu giang hồ không đi theo lối mòn cũ, không giống với những game cùng thể loại trước đó. Vẫn là những môn phái quen thuộc và những bộ môn võ học nổi tiếng nhưng Nhất Mộng Giang Hồ được kết hợp với đồ họa 3D cực khủng, tạo ra những hình ảnh khiến các game thủ ngỡ ngàng.


1. Giới thiệu Nhất Mộng Giang Hồ:

Tham gia Nhất Mộng Giang Hồ, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 2 class nam/nữ không chia môn phái nhưng lại sở hữu tận 11 loại võ công khác nhau để hành tẩu giang hồ. Đó toàn là bí kíp tuyệt thế không còn mấy xa lạ đối với các fan của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung như: Hàng Long Thần Chưởng, Cửu Âm Bạch Cốt Trảo, Huyền Minh Chưởng, Thái Cực Kiếm, Đạt Ma Côn... Mỗi bộ võ học sẽ đòi hỏi vũ khí tương ứng và những ưu/nhược điểm khắc chế riêng biệt, giúp người chơi tự do xây dựng vị hiệp khách theo ý muốn.

tai nhat mong giang ho

Nhất Mộng Giang Hồ - Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, Nhất Mộng Giang Hồ cũng mang đến nhiều chủng loại binh khí khác nhau như Kiếm, Đại Đao, Thương, Nỏ, Quạt, Quyền Côn, Song Hoàn... với mỗi kiểu đi kèm một bộ võ học, cách thức thi triển chuyên biệt. Qua đó, người chơi hoàn toàn được phép tự do chuyển đổi vũ khí lúc chiến đấu, tự do theo đuổi nhánh võ học mà bản thân cảm thấy ưa thích nhất mà không gặp phải sự trở ngại nào.

download nhat mong giang ho

Tải Nhất Mộng Giang Hồ - Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho di động

Ngoài ra, Nhất Mộng Giang Hồ còn được xem là một biến thể mới của dòng game nhập vai di động vốn đã tồn tại lâu đời và ít chịu đổi mới tại thị trường Việt Nam. Từ đó mang đến cho người chơi một trải nghiệm tự do lĩnh ngộ võ học, được ra sức rèn luyện tinh thông các loại binh khí trên giang hồ. Thậm chí trò chơi không tập trung vào việc xây dựng môn phái uy trấn giang hồ thường thấy mà hướng đến việc tái hiện đầy đủ bộ Thập bát võ nghệ.

2. Code game Nhất Mộng Giang Hồ:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Nhất Mộng Giang Hồ tại bài viết này, các bạn hãy truy cập để nhận Giftcode và tham gia nhiều sự kiện nhận quà hấp dẫn từ nhà phát hành nhé.

3. Các tính năng chính của Nhất Mộng Giang Hồ:

- Không có môn phái cố định.
- Rèn luyện hơn 40 chiêu thức tuyệt thế.
- Kho vũ khí đa dạng.
- Tự do chuyển đổi vũ khí lúc chiến đấu.

4. Game liên quan:

Lục Mạch Thần Kiếm 3D cũng là tựa game nhập vai được chuyển thể từ tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng, Lục Mạch Thần Kiếm 3D nổi bật với đồ họa cực đẹp mắt, mở ra một thế giới giang hồ sôi động và hấp dẫn không thua kém gì những bộ phim bom tấn.

 


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhất Mộng Giang Hồ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhất mộng giang hồ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhất Mộng Giang Hồ Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vô Danh KiếmGame kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Kiếm Khách Ca CaGame kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Ngự Kiếm MobileGame kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • SMITEGame nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần cho PC
  • Dawn RisingGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
  • Blade & Soul Revolution cho AndroidGame nhập vai trực tuyến cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm