download Absolute RC Plane Sim Cho Android

Absolute RC Plane Sim

 Cho Android

Download Absolute RC Plane Sim - Ứng dụng mô phỏng lái máy bay mô hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Absolute RC Plane Sim là tựa ứng dụng mô phỏng chuyến bay mô hình RC chuyên nghiệp, bạn sẽ tìm thấy nhiều mô hình sống động như thật bay giống như mô hình RC thực tế mà bạn sở hữu hoặc đã thấy. Nhiệm vụ của bạn trong Absolute RC Plane Sim là kiểm soát các mô hình máy bay cũng như đối phó với những tình huống bay thực tế có thể xảy ra.



Absolute RC Plane Sim dành cho những ai thích tìm hiểu cách thức máy bay hoạt động thông qua việc tự tay điều khiển các mô hình bay thực tế. Đây không phải một trò chơi, nó đơn giản chỉ là ứng dụng mô phỏng lại cách thức mà một chiếc máy bay hoạt động và bạn sẽ trực tiếp làm cho nó bay lên không trung. Ứng dụng phù hợp với trẻ em và cả những ai thích chơi với các mô hình bay, kiểm soát các mô hình RC bay phản ứng như các mô hình bay thực sự.

absolute rc plane sim

Download Absolute RC Plane Sim, Ứng dụng mô phỏng lái máy bay

Absolute RC Plane Sim mang đến 4 loại mô hình bay miễn phí để thử nghiệm, cách điều khiển đơn giản: trượt ngón tay của bạn trên màn hình để làm cho mô hình di chuyển. Đồ họa của ứng dụng cũng khá sắc nét với những hình ảnh khá chân thực từ mô hình đến môi trường bay, trong đó có một khung hình thu nhỏ để bạn quan sát dễ dàng hơn. Nếu say mê với các trò chơi mô hình trên thực tế, bạn có thể download ứng dụng để trải nghiệm và tìm hiểu.

Flight Simulator X cũng là game mô phỏng lái máy bay do Microsoft phát hành được nhiều game thủ yêu thích, điểm nổi bật ở Flight Simulator X là hiệu ứng vật lý chân thực, chính xác và những mẫu máy bay nổi tiếng hiện nay.

Các tính năng chính của Absolute RC Plane Sim:

- Mô phỏng mô hình bay RC

- 4 mô hình bay miến phí

- Tìm hiểu cách máy bay di chuyển, cất cánh và hạ cánh

- Kiểm soát các mô hình theo cách của bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Absolute RC Plane Sim được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat absolute rc plane sim là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Absolute RC Plane Sim Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm