download ASmart Remote IR cho Android

ASmart Remote IR

 cho Android

Download ASmart Remote IR - Biến smartphone thành điều khiển từ xa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2019

ASmart Remote IR là ứng dụng điều khiển từ xa dành cho di động Android, kết nối di động với hàng loạt các thiết bị điện tử khác như TV, đầu phát DVD, loa đài, máy chiếu, máy ảnh DSLR, điều hòa nhiệt độ, v.v. ASmart Remote IR là ứng dụng không thể thiếu trong thời đại công nghệ số.



ASmart Remote IR là ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone hỗ trợ bạn thiết lập kết nối và điều khiển các thiết bị điện tử từ xa nếu bạn đang sử dụng một trong các mẫu di động có chức năng điều khiển hồng ngoại sau của Samsung: Galaxy S4, S5, Note3, Galaxy Tab, và HTC One.

download asmart remote ir

Download ASmart Remote IR - Biến smartphone thành điều khiển từ xa

Tado cũng là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại với chức năng điều khiển từ xa qua smartphone hỗ trợ các thiết bị như máy sưởi, điều hòa với chức năng bật tắt, chỉnh nhiệt độ, Tado sẽ giúp bạn nắm được tình trạng hoạt động của các thiết bị gia dụng, tiết kiệm điện cho gia đình.

Không chỉ hỗ trợ các thương hiệu điện tử hiện đại nhất trên thị trường hiện nay như Samsung, Toshiba, Sony, hay Panasonic, ASmart Remote IR còn cung cấp hàng loạt tính năng điều khiển cực kỳ tiện lợi như chỉnh nhiệt độ điều hòa, tăng giảm âm lượng hay chuyển kênh của TV Sony, chụp ảnh trên máy ảnh, điều khiển điều hòa v.v.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu một số ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại bằng cách kết nối máy tính và smartphone ở mọi khoảng cách, những ứng dụng điều khiển máy tính bằng điện thoại sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng với máy tính như khi sử dụng chuột và bàn phím.

Các tính năng chính của ASmart Remote IR:

- Biến smartphone thành điều khiển từ xa.

- Kết nối và điều khiển TV, điều hòa, máy ảnh, v.v.

- Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.



Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ASmart Remote IR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asmart remote ir là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ASmart Remote IR cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm