download Alamy Web

Alamy

 Web

Download Alamy - Chia sẻ ảnh online kiếm tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/10/2018

Alamy là website cung cấp ảnh Stock đồng thời cũng là một trong những địa chỉ website uy tín nhất giúp bạn kiếm tiền bằng cách upload ảnh để chia sẻ đến những người cần mua nó. Hiện tại Alamy mang đến hàng trăm triệu hình ảnh chứng khoán, vectơ, video và hình ảnh toàn cảnh 360 độ để sử dụng cho nhiều dự án khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Alamy

Alamy là một trong những website mua bán ảnh uy tín hàng đầu thế giới, được rất nhiều nhiếp anh gia tìm đến nhờ chính sách upload ảnh khá thoáng, hoa hồng cho mỗi sale lên đến 50%, cao hơn mức tối thiểu của các website up ảnh tương tự. Bên cạnh đó trang web này cũng không đòi hỏi tính độc quyền trên ảnh tải lên của bạn, kết hợp với giao diện hiện đại dễ điều hướng.

alamy

Download Alamy, Chia sẻ ảnh online kiếm tiền

Alamy hiện tại là một trong những thị trường mua bán ảnh lớn nhất với bộ sưu tập ảnh đa dạng về chủ đề như ảnh nghệ thuật, ngành kiến trúc, phong cảnh, gia đình, thiên nhiên, văn hóa, động vật hoang dã... Nếu là thành viên của trang web, bạn sẽ không phải chịu tính cạnh tranh cao mà vẫn có những khoản thu nhập hàng tháng cho mình. Cộng đồng Alamy hiện nay bao gồm 40.000 nhiếp ảnh gia đóng góp.

2. Các đặc điểm chính của Alamy:

- Kho ảnh stock phong phú, chất lượng cao.
- Không đòi hỏi tính độc quyền trên ảnh tải lên.
- Giao diện hiện đại dễ điều hướng.
- Không yêu cầu phê duyệt trước hình ảnh.

3. Web liên quan

Fotolia cũng là kho ảnh stock phong phú và độc đáo, tới hơn 35 triệu tập tin mà bạn có thể mua và sử dụng cho các dự án của mình, bên cạnh đó bạn có thể quản lý ảnh từ Fotolia trực tiếp trong Photoshop, InDesign, Illustrator và các ứng dụng Adobe khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Alamy Web (Bản chuẩn cuối) - 20/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Alamy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat alamy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm