download Fotolia Web

Fotolia

 Web

Download Fotolia - Dịch vụ mua bán ảnh online

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/10/2018

Fotolia hiện bây giờ là Adobe Stock là website cung cấp ảnh Stock cũng là dịch vụ mua bán ảnh stock online chất lượng cao phục vụ cho các đối tượng là các nhiếp ảnh gia và những người làm việc trong lĩnh vực đồ họa. Đặc biệt kho ảnh tại Fotolia được đánh giá là mang tính độc đáo riêng mà các trang web khác không có, hiện tại bộ sưu tập ảnh đã lên tới hơn 35 triệu tập tin mà bạn có thể mua và sử dụng cho các dự án của mình.


 

1. Giới thiệu về Fotolia

Fotolia hiện đã được đổi tên thành Adobe Stock là website mua bán ảnh hàng đầu thế giới, một bộ sưu tập hình ảnh đáng giá với độ phân giải cao, hỗ trợ đắc lực cho các dự án thiết kế đồ họa của mình, chẳng hạn như thiết kế banner, poster, thiết kế thiệp mời, làm eCard... Đối với các cá nhân đam mê nhiếp ảnh, bạn có thể chia sẻ các hình ảnh của mình, bán bản quyền ảnh và nhận hoa hồng từ website này.

fotolia

Download Fotolia, Dịch vụ mua bán ảnh online

Fotolia cũng tích hợp công cụ tìm kiếm ảnh theo từ khóa, hoặc theo chủ đề như ảnh động vật, ảnh công trình và kiến trúc, kinh doanh, ẩm thực, môi trường, trạng thái cảm xúc, đời sống, con người, đồ họa, văn hóa tôn giáo, khoa học và công nghệ, giao thông, du dịch... Đặc biệt người dùng có thể xem tước các hình ảnh bên trong thiết kế, quản lý chúng trực tiếp trong Photoshop, InDesign, Illustrator và các ứng dụng Adobe khác.

2. Các đặc điểm chính của Fotolia:

- Kho ảnh stock phong phú, chất lượng cao.
- Tìm kiếm ảnh theo từ khóa và chủ đề.
- Quản lý ảnh trong các ứng dụng Adobe.
- Nhận đề xuất ảnh theo nhu cầu.

3. Web liên quan

iStock Photo cũng là kho ảnh stock phong phú và độc đáo, vừa là địa chỉ tải ảnh cho người mua, vừa giúp người đam mê nhiếp ảnh kiếm tiền từ những sản phẩm của mình, các hình ảnh của iStock Photo đa dạng về chủ đề và tuân thủ một quy trình tìm kiếm nghiêm ngặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Fotolia Web (Bản chuẩn cuối) - 20/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fotolia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fotolia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Alamy 3/5 Chia sẻ ảnh online kiếm tiền
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm