download Ảnh bìa Zalo 20/11 2024

Ảnh bìa Zalo 20/11

 2024

Download Ảnh bìa Zalo 20/11 - Kho ảnh bìa trang trí ứng dụng Zalo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/01/2024

Bộ sưu tập ảnh bìa Zalo 20/11 sẽ giúp bạn thay đổi ảnh bìa trên trang Zalo cá nhân của mình nhằm tri ân Ngày Hiến chương các nhà giáo, giống như một cách để bạn luôn ghi nhớ công lao dạy dỗ của các thầy cô. Những Ảnh bìa Zalo 20/11 đã được TAIMIENPHI.VN sưu tầm, chắt lọc từ nhiều nguồn với những hình ảnh đẹp nhất, độc đáo nhất để bạn trang trí cho Zalo thêm sinh động


Kho ảnh bìa Zalo 20/11 này được cung cấp cho người dùng với mục đích gợi nhớ và tri ân ngày nhà giáo Việt Nam và bạn có thể lựa chọn để trang trí cho ứng dụng Zalo của mình thêm đẹp mắt hơn, lại tạo được phong cách riêng. Nếu bạn muốn trang trí cho trang Facebook của mình thì tham khảo ảnh bìa Facebook 20/11 của chúng tôi.

download anh bia zalo 2011

Download Ảnh bìa Zalo 20/11 - Kho ảnh bìa trang trí ứng dụng Zalo

Các hình ảnh trong bộ sưu tập này được thiết kế với nhiều kiểu cách, màu sắc, trang trí hoa văn, sử dụng tiếng Việt và cả tiếng Anh, bạn thoải mái lựa chọn những ảnh bìa mà mình cho là đẹp nhất. Cùng với chủ đề về ngày 20/11, bạn có thể sử dụng kho ảnh động ảnh động 20/11 để trang trí cho màn hình máy tính của mình.

Để chào đón không khí ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng tôi xin gửi đến bạn kho ảnh bìa đẹp mắt để bạn trang trí cho ứng dụng tải Zalo của mình. Đây là những hình ảnh được thiết kế tỉ mỉ và được taimienphi tuyển chọn kỹ lưỡng với mục đích giúp bạn tri ân ngày nhà giáo, thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với các thầy cô đã có công ơn giáo dục chúng ta những năm tháng tuổi học trò.

Ảnh bìa Zalo 20/11 ý nghĩa

 Tạo ảnh bìa đẹp Zalo ngày 20/11

  Ảnh bìa đẹp Zalo tri ân ngày nhà giáo

 Mẫu ảnh bìa đẹp 20/11

 Mẫu ảnh bìa Zalo đẹp

Ảnh bìa đẹp, ý nghĩa

 Tải ảnh bìa Zalo đẹp

 Ảnh bìa Zalo tri ân thầy cô

 Ảnh bìa Zalo đẹp và ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam

Ảnh bìa Zalo đẹp chào mừng 20/11

anh bia zalo 20 11

Bộ ảnh bìa Zalo đẹp nhất

tai anh bia zalo 20 11

Download ảnh bìa Zalo đẹp

download anh bia zalo 20 11

Tải ảnh bìa Zalo đẹp trên điện thoại

tai anh cover zalo 20-11

Bộ ảnh bìa Zalo đẹp

anh bia zalo

Hình ảnh bìa Zalo độc đáo

anh bia zalo nha giao viet nam

Ảnh bìa Zalo 20/11 cho điện thoại iPhone

anh bia zalo 20 thang 11 dep

Ảnh bìa Zalo đẹp cho Samsung Galaxy

anh bia zalo 20 11 dep nhat

Ảnh bìa Zalo đẹp cho Oppo

anh bia zalo 20/11

Ảnh bìa Zalo đẹp cho LG

anh bia zalo

Ảnh bìa Zalo đẹp cho Zenfone

download anh bia zalo

Ảnh bìa Zalo đẹp cho điện thoại

tai anh bia zalo 20-11

Ảnh bìa Zalo đẹp cho HTC

anh bia cho zalo 20/11

Ảnh bìa Zalo đẹp cho smartphone


Ngày 20/11 đang đến gần, chắc hẳn tất cả chúng ta đều phải bước qua những năm tháng tuổi học trò được các thầy cô giáo dìu dắt và dạy dỗ nên người. Để thể hiện lòng biết ơn này có nhiều cách và tải Zalo cùng việc sử dụng ảnh bìa Zalo 20/11 cũng là một cách độc đáo để bạn tưởng nhớ đến ngày kỷ niểm này.
 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thơ 20/11, những bài thơ về ngày 20/11 chúc mừng thầy cô giáo hay và ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cùng với những lời chúc 20/11, những bài thơ 20/11 cũng được nhiều người tìm kiếm để viết lên thiệp mừng, báo tường để tri ân, bày tỏ sự quý mến, lòng biết ơn đối với thầy cô giáo. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn danh sách các bài thơ chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam ngắn hay, dễ thuộc, giúp bạn tìm ra bài thơ hay nhất để gửi tặng thầy cô của mình.
  • Bài thơ hay nhất về nghề giáo nhân ngày 20/11
    Nếu là người yêu thơ và đang tìm kiếm những bài thơ hay về nghề giáo để bày tỏ tâm trạng, sự yêu thích của mình với nghề nghiệp thì bài viết tổng hợp những bài thơ hay nhất về nghề giáo nhân ngày
  • Viết thư hỏi thăm sức khỏe thầy giáo cũ 20-11
    Bạn muốn viết thư hỏi thăm sức khỏe thầy giáo cũ nhưng không biết viêt như thế nào để có thể bày tỏ được tình cảm, lòng biết ơn cũng như lời hỏi thăm sức khỏe đến thầy, vậy hãy tham khảo những bức
  • Những tiết mục múa 20-11 hay
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Một mùa tri ân thầy cô lại về, bạn đã tìm được những bài hát đặc sắc, những tiết mục múa 20 - 11 ấn tượng dành tặng thầy cô và các bạn của mình hay chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo danh sách những tiết mục múa 20 - 10 hay, dành giải cao trong các hội thi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam trên cả nước của các em học sinh, sinh viên dưới đây.
  • Cách trang trí lớp học ngày 20-11
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cách trang trí lớp học ngày 20-11 chính là một trong những cách để học sinh thể hiện lòng biết ơn, tôn vinh thầy cô giáo của mình. Do đó, để tạo bất ngờ cho thầy cô và mang lại niềm vui, không khí ngày 20-11, chúng ta cùng áp dụng các cách trang trí lớp học ngày Nhà giáo Việt Nam dưới đây.
  • Những kịch bản tiểu phẩm ngày 20-11 hay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những kịch bản tiểu phẩm ngày 20-11 hay, ý nghĩa nhất, thông qua những kịch bản tiêu phẩm 20-11 hay dưới đây, hi vọng các bạn có được được kịch bản hay nhất trong chương trình chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam sắp tới.
  • Lời bài hát Lời thầy cô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cùng lắng nghe bài hát Lời thầy cô do nhạc sĩ Phạm Hải Đăng sáng tác, thể hiện được những công lao giảng dạy của thầy cô dành cho các em học sinh, các thế hệ học sinh sẽ mãi mãi không quên những công ơn to lớn ấy, hãy cùng lắng nghe ca khúc Lời thầy cô để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bài hát này nhé.
  • Bộ sưu tập ảnh động 20/11 độc đáo và ấn tượng nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đang tìm kiếm những bức ảnh động đẹp mắt để gửi tặng thầy cô trong ngày tri ân nhà giáo Việt Nam 20/11? Kho ảnh động 20/11 với rất nhiều mẫu ảnh minh họa đẹp, miễn phí trong bộ sưu tập hình động 20 tháng 11 dưới đây sẽ mang đến gợi ý tuyệt vời cho bạn. Bạn có thể tham khảo, tải về những bức ảnh GIF đẹp nhất để gửi cho thầy cô qua Facebook, Zalo, Instagram và bày tỏ sự yêu thương, lòng biết ơn của mình.
  • Ảnh bìa Zalo đẹp, ý nghĩa, tình yêu buồn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ảnh bìa Zalo đẹp, ý nghĩa và tình yêu buồn là chủ đề mà Taimienphi.vn muốn gửi đến những ai đang sử dụng Zalo, hãy chọn cho mình những bức ảnh bìa theo tâm trạng của bạn cho ngày hôm nay nhé.
  • Kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Lựa chọn kích thước ảnh bìa Zalo chuẩn giúp bức hình trên trang cá nhân của người dùng được hiển thị đầy đủ rõ nét nhất, tuy nhiên thông số cụ thể chiều ngang, chiều dọc của ảnh chuẩn Zalo lại không có nhiều người biết, bài viết này sẽ làm rõ hơn cho bạn về những thông tin tin này.
  • Ảnh bìa Facebook tháng 11
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tháng 11 đến mang theo những cơn gió lạnh và những khoảnh khắc tuyệt vời bên bạn bè, người thân. Để chào đón tháng 11 với nhiều may mắn, hạnh phúc, bạn có thể tải về bộ sưu tập ảnh bìa Facebook tháng 11 đẹp, chất lượng cao của chúng tôi và làm mới trang cá nhân của mình. Bằng cách cập nhật ảnh cover Facebook theo cách này, năng lược tháng 11 của bạn sẽ thật tích cực và rực rỡ cho mà xem.
  • Ảnh bìa Zalo Halloween 2021 đẹp, độc đáo
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Halloween 2021 đang đến gần. Hòa chung vào không khí lễ hội hóa trang 31/10, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập ảnh bìa zalo Halloween đẹp, đặc sắc, đa dạng chủ đề của chúng tôi để cập nhật xu hướng và làm mới trang cá nhân của mình.
  • Cách gửi ảnh GIF trên Zalo cho iPhone
    Ứng dụng Zalo cho iPhone, Android cho phép gửi ảnh gif trên cửa sổ chat làm cho cuộc trò chuyện trên điện thoại với người thân, bạn bè, đồng nghiệp trở nên phong phú hơn, với kho dữ liệu ảnh động lớn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ảnh bìa Zalo 20/11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ảnh bìa zalo 20/11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ảnh bìa Zalo 20/11 2024

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm