download Animal sounds for kids Cho Android

Animal sounds for kids

 Cho Android

Download Animal sounds for kids - Nghe âm thanh động vật cho trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/03/2020

Animal sounds for kids là ứng dụng dành cho trẻ em có thể lắng nghe và phân biệt các âm thanh động vật khác nhau, biết tên gọi tiếng Anh cũng như xem hình ảnh các con vật. Animal sounds for kids mang đến cho các bé rất nhiều các loài vật khác nhau, đó là môi trường rất tốt cho các bé vừa học tập vừa vui chơi.


 

1. Giới thiệu về Animal sounds for kids

Animal sounds for kids là ứng dụng được phát triển cho các thiết bị di động và dành cho trẻ em vốn tò mò về các loài động vật, với rất nhiều hình ảnh các con vật cùng với tên gọi và tiếng kêu của mỗi loài. Trẻ em có thể nhận diện các loài chó, mèo, báo, ngựa, voi, con gián, các loài chim chóc....Các cha mẹ có thể cùng trẻ em tương tác, dạy chúng nhận biết các con vật và âm thanh của chúng.

animal sounds for kids

Download Animal sounds for kids, Nghe âm thanh động vật cho trẻ em trên Android

Animal sounds for kids gồm những hình ảnh HD sắc nét và đẹp mắt, cho phép người dùng duyệt qua bộ sưu tập hình ảnh thu nhỏ và chọn bất kỳ hình ảnh nào trong đó để xem ở chế độ toàn màn hình, có thể bấm vào ảnh từng con vật để nghe lại âm thanh và phát lại tên. Những hình ảnh này cũng giúp các bé biết được môi trường sống đặc trưng của từng loài vật.

2. Các đặc điểm chính của Animal sounds for kids:

- Xem hình ảnh các con vật.
- Nghe âm thanh loài vật.
- Tìm hiểu tên con vật.
- Khám phá môi trường sống đặc trưng của động vật.

3. App liên quan

Moonzy cũng là ứng dụng gồm những nội dung giáo dục và vui chơi khác nhau cho các bé, chẳng hạn như trò chơi tô màu, tìm hình ảnh, các câu chuyện hay giai điệu thiếu nhi vui tươi, bên cạnh đó Moonzy còn mang đến những hình ảnh đáng yêu của các nhân vật trong phim hoạt hình Moonzy.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal sounds for kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal sounds for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal sounds for kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm