download AnkiDroid Flashcards Cho Android

AnkiDroid Flashcards

 Cho Android

Download AnkiDroid Flashcards - Học từ vựng qua thẻ Flashcard trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/06/2019

AnkiDroid Flashcards là ứng dụng hỗ trợ cho người học ngoại ngữ với cách học hiện đại qua thẻ Flashcard nổi tiếng, giúp bạn ghi nhớ và luyện lập với từ vựng hằng ngày, có thể học bất cứ nơi nào và lúc nào bạn muốn. Flashcard hỗ trợ cả hình ảnh, đoạn text, âm thanh và LaTeX, kho từ vựng phong phú, chức năng theo dõi, phân tích quá trình học để đánh giá sự tiến bộ của người học.




AnkiDroid Flashcards là ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh theo lối hiện đại được sử dụng rộng rãi hiện nay: học từ vựng qua cách học với các thẻ Flashcard. Bạn sẽ được cung cấp nhiều từ mới, học theo kiểu lặp đi lặp lại trong một thời gian, lên lịch học hằng ngày để bạn ghi nhớ dài hạn và rất khó quên. Đặc biệt, để phù hợp với trình độ của mình, bạn có thể thiết lập số lượng từ cần học, tùy chỉnh cách hiện thị các card mới như thế nào. Khi download và cài đặt trên điện thoại, ứng dụng cho phép bạn học bất cứ nơi nào.

ankidroid flashcards

Download AnkiDroid Flashcards, Học từ vựng qua thẻ Flashcard trên Android

 

AnkiDroid Flashcards cho phép tải về các bộ từ sẵn có hoặc do bạn tự chọn, cung cấp hơn 6.000 bộ từ vựng, tính năng chuyển văn bản thành giọng nói, tích hợp từ điển ColorDict, GoldenDict, Leo.org, Aedict... có thể tùy chỉnh phông chữ, chế độ học ban đêm. Ngoài ra, ứng dụng còn mang đến hệ thống sao lưu đầy đủ, phân tích chi tiết quá trình học để đánh giá trình độ người học.

Cũng là ứng dụng học tiếng Anh, English Grammar Test dành cho những ai muốn cải thiện kiến thức ngữ pháp tiếng Anh với 5000 câu hỏi được chia trong 500 chủ đề khác nhau để lựa chọn, English Grammar Test có nhiều cấp độ học từ bắt đầu đến nâng cao.

 

Các tính năng chính của AnkiDroid Flashcards:

 

- Ứng dụng học tiếng Anh qua thẻ Flashcard

- Cung cấp hơn 6.000 bộ từ vựng

- Chuyển văn bản thành giọng nói

- Tích hợp các bộ từ điển

- Chế độ học ban đêm

- Theo dõi, phân tích quá trình học


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnkiDroid Flashcards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ankidroid flashcards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnkiDroid Flashcards Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm