download English Grammar Test Cho Android

English Grammar Test

 Cho Android

Download English Grammar Test - Câu hỏi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/06/2019

English Grammar Test là ứng dụng dành cho người học tiếng Anh, muốn trau dồi và nâng cao kiến thức ngữ pháp tiếng Anh cho mình với hơn 5000 câu hỏi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh, giải thích rõ ràng cho mỗi câu trả lời để bạn nhớ lâu và áp dụng phù hợp nhất trong nhiều hoàn cảnh. Ứng dụng có các cấp độ cho người mới bắt đầu đến những người đã học tiếng Anh lâu ngày, có điểm số đánh giá sự tiến bộ của người học.




English Grammar Test là ứng dụng được phát triển nhằm giúp đỡ những người đã và đang theo học tiếng Anh, yếu về phần ngữ pháp và muốn cải thiện trình độ của mình. 5000 câu hỏi ngữ pháp tiếng Anh đã được lâp trình sẵn sau khi bạn download ứng dụng về thiết bị, được phân bổ trong hơn 500 chủ đề khác nhau để bạn lần lượt khám phá, cấp độ học từ mới bắt đầu đến nâng cao, kết hợp các bài kiểm tra ngẫu nhiên cho người học.

english grammar test

Download English Grammar Test, Câu hỏi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

 

English Grammar Test thiết kế các câu hỏi vô cùng đang dạng, giúp bạn ôn luyện về các thì trong tiếng Anh, học các cụm từ thường dùng, câu hỏi đuôi, câu hỏi ngắn, cách dùng giới từ, động từ trong tiếng Anh và cách áp dụng vào từng ngữ cảnh sao cho hợp lý. Với mỗi bài kiểm tra, bạn có thể xem lại các câu trả lời của mình và xem điểm số ngay lập tức.

Nhắc đến ứng dụng học tiếng Anh hiện nay Monkey Junior được nhiều người lựa chọn hơn cả, đây là phần mềm học tiếng Anh trên cả nền tảng PC lẫn di động, đặc biệt phù hợp cho đối tượng trẻ em và người mới bắt đầu, Monkey Junior kèm theo những hình ảnh minh họa và âm thanh sinh động.

 

Các tính năng chính của English Grammar Test:

 

- 5000 câu hỏi kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh

- Nhiều cấp độ từ mới bắt đầu đến nâng cao

- Nhiều chủ đề lựa chọn, kiến thức đa dạng

- Xem điểm số của mình sau khi kiểm tra


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Grammar Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english grammar test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Grammar Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm