download WordSmart For Android

WordSmart

 For Android

Download WordSmart - Học từ vựng tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/06/2022

WordSmart sử dụng các từ ngữ nhằm cải thiện vốn từ vựng của bạn, phần mềm giúp tìm hiểu các từ đồng nghĩa và trái nghĩa, ngoài ra bạn có thể rèn luyện kỹ năng nghe của phần mềm thông qua các bài hát, và một số bài tập cơ bản để học tiếng anh tốt hơn


WordSmart hỗ trợ người dùng cải thiện vốn từ vựng, đặc biệt hữu ích với học sinh trong các giờ học và kiểm tra.

WordSmart được phân phối dưới dạng một bộ CD-ROM với hơn 5.000 từ có phát âm trên mỗi đĩa. Mỗi đĩa cung cấp 200 từ gốc từ 5.000 từ cần thiết để nắm vững từ vựng tiếng Anh, bao gồm 5 phần là Multiple Choice (Lựa chọn phương án), Flash Cards, Column Matching (Ghép cột), Sentence Completion (Hoàn thành câu) và Word Shark.
Mỗi phần cố ý lặp lại để hỗ trợ người dùng học từ vựng tốt hơn.

Với cơ sở dữ liệu từ vựng phong phú, WordSmart là công cụ học từ vựng tiếng Anh lý tưởng cho học sinh trong quá trình trau dồi vốn từ và cải thiện kỹ năng từ vựng.

English Study Pro cũng là phần mềm hỗ trợ học tiếng Anh luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết qua nhiều bài học và chủ đề khác nhau, bên cạnh đó English Study Pro còn có kho học liệu phong phú kết hợp các trò chơi phát triển tiếng Anh vui nhộn.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WordSmart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordsmart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WordSmart For Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm