download Wokabulary cho iPhone

Wokabulary

 cho iPhone

Download Wokabulary - Học từ vựng nước ngoài trên máy Mac, iPhone, iPad

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/10/2015

Wokabulary là một công cụ hỗ trợ học tập tiếng nước ngoài nhanh chóng và hiệu quả trên iPhone, iPad và máy Mac. Ưu điểm của phần mềm là hệ thống thẻ flash card đa dạng và được sắp xếp theo độ khó tăng dần, chế độ câu đố giúp rèn luyện ghi nhớ từ vựng cùng những thống kê chi tiết quá trình học của người dùng.


Với Wokabulary, bạn có thể vô tư học tập ngôn ngữ ở mọi lúc mọi nơi với danh sách từ vựng đã được đồng bộ hóa giữa tài khoản trên iPhone, iPad và máy Mac. Không chỉ vậy, Wokabulary còn là một công cụ dạy từ vựng cá nhân hiệu quả nhờ những khóa học Tiếng Anh được tích hợp sẵn, nhờ đó, công cụ học tập đa năng này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý quy trình học tập từ vựng cá nhân.

download wokabulary

Tìm hiểu ngôn ngữ đầu vào

download wokabulary

Wokabulary có thể xử lý bất kỳ dạng ngôn ngữ cũng như bảng chữ cái nào hiện nay trên thế giới với kho dữ liệu từ vựng đồ sộ dễ dàng đáp ứng được tất cả yêu cầu mà bạn có thể

Nhận biết và sắp xếp độ khó từ vựng

download wokabulary

Từ vựng sẽ luôn được sắp xếp và thay đổi dựa theo mức độ khó, từ mới và khó sẽ được nhắc nhở nhiều hơn, trong khi những từ cũ và dễ nhớ, dễ thuộc sẽ có tần xuất nhắc nhở thấp hơn.

Đặc biệt phần mềm cũng cung cấp bộ lộc từ, hệ thống tag đa dạng, có thể diễn tả chủ đề, chức năng từ vựng hoặc chỉ đơn giản là nội dung bài học.

Thống kê động viên người học

download wokabulary

download wokabulary

Dựa trên những thống kê đầy đủ về quá trình học, Wokabulary cung cấp cho bạn một góc nhìn tổng qua về quá trình học tập, rèn luyện từ vựng cá nhân, qua đó đánh giá được gần như toàn bộ thành quả học tập của bạn.

Thực hành và làm chủ ứng dụng

download wokabulary

Wokabulary cung cấp hai chế độ câu đố cho phép bạn có thể thực hành từ vựng đã học dựa theo sở thích học tập của bạn,

Nhập và xuất danh sách từ vựng

Thật dễ dàng khi bạn có thể nhập và xuất từ vựng từ trang web hoặc các nguồn khác nhau để làm phong phú thêm vốn từ vựng cá nhân của bạn (chỉ áp dụng cho phiên bản máy Mac).

download wokabulary

download wokabulary

Wokabulary là công cụ học ngoại ngữ đặc biệt hữu dụng dành cho người dùng iOS và Mac OS. Không chỉ mạnh về khả năng lưu trữ từ vựng, phân phối và xử lý các bài học, Wokabulary còn là một công cụ nổi bật nhờ việc luôn theo dõi quá trình học tập của người dùng và kịp thời sắp xếp một lịch học từ vựng hợp lý.

* Một số lưu ý với ứng dụng Wokabulary:

-  Bạn sẽ phải mua các bộ cài tính năng cao cấp (phiên bản Pro) cho ứng dụng riêng biệt cho từng phiên bản hệ điều hành gồm Mac OS và iOS. Ví dụ như bạn có hai máy Mac, bạn chỉ cần mua một bộ cài tính năng cao cấp cho hai máy trong Mac App Store và tương tự với iPhone cũng vậy, bạn sẽ phải tải thông qua kho ứng dụng App Store.

- Người dùng có thể chọn nhiều từ cùng lúc để chỉnh sửa hoặc xóa bỏ trong ứng dụng bằng cách nhấp và giữ phím Command Prompt trong lúc click chọn từ. Hoặc bạn cũng có thể nhấp giữ phím Shift và click chọn hai điểm đầu và cuối của danh sách từ vựng để bôi đen toàn bộ danh sách từ vựng được chọn.

- Phần mềm Wokabulary hỗ trợ đa dạng các bộ ngôn ngữ cũng như bàn phím để người dùng gõ được nhiều định dạng ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, bạn cần kích hoạt layout keyboard trong System Settings trên iPhone, iPad và Mac nhé.

- Tính năng đồng bộ sẽ được kích hoạt khi người dùng thêm, chỉnh sửa hoặc xóa từ vựng, Nhưng bạn có thể luôn lích hoạt tính năng đồng bộ bằng tay bằng cách click chọn icon trạng thái đồng bộ trên thanh lọc.

- Người dùng sẽ không thể xuất danh sách từ vựng được chọn bằng các định dạng khác như HTML hoặc PDF mà chỉ có thể xuất ra điện thoại hoặc máy Mac với định dạng CSV. Với định dạng này, người dùng có thể tham khảo cách mở file CSV trên Excel, Numbers, OpenOffice hoặc tất cả các trình duyệt và công cụ chỉnh sửa văn bản đa dụng hiện nay.

Tuy nhiên nếu như bạn cần file PDF hoặc HTML, bạn hoàn toàn có thể lưu về dưới định dạng CSV, sau đó mở trên Excel và sau đó xuất ngược từ các ứng dụng đó ra file HTML và PDF.

Tổng hợp những tính năng trên Wokabulary

- Hỗ trợ nhập xuất và cung cấp khối lượng từ vựng đồ sộ cho người dùng

- Thống kê, động viên người học.

- Hỗ trợ đồng bộ giữa máy Mac và iPhone và iPad để học bài học ở mọi lúc mọi nơi.

- Tuy chọn tương thích với tất cả các dạng bàn phím ngôn ngữ hiện nay.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wokabulary được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wokabulary là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wokabulary cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm