download Antivirus for Android 2.4.0

Antivirus for Android

 2.4.0

Download Antivirus for Android - Diệt virus và phần mềm độc hại trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2020

Antivirus for Android là ứng dụng diệt virus Android giúp bạn ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của virus cũng như các phần mềm độc hại trên thiết bị Android của bạn. Antivirus for Android được xem là ứng dụng hoàn hảo giúp bạn bảo vệ hệ thống và phần mềm điện thoại của bạn.


1. Giới thiệu về Antivirus for Android

Smartphone Android là một trong những thiết bị thông minh có nguy cơ bị dính mã độc rất cao. Tuy nhiên, trong thời công nghệ phát triển này, bạn không cần phải lo lắng vấn nạn này nữa vì các ứng dụng diệt virus trên Android có thể hỗ trợ bạn. Antivirus for Android là một trong những ứng dụng điển hình. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

 

Download Antivirus for Android - Diệt virus và phần mềm độc hại trên Android 

Antivirus for Android là phần mềm giúp người dùng ngăn chặn sự lây lan của virus và các phần mềm độc hại ảnh hưởng đến cả Android và Windows bằng cách phát hiện chúng trên thiết bị của bạn trước khi chúng lây lan. Ứng dụng có một công cụ scan bảo vệ theo thời gian thực độc quyền cho phép người dùng scan các ứng dụng và file để tìm virus và phần mềm độc hại khi bạn cài đặt chúng. Antivirus cho Android là một trong những ứng dụng bảo mật để scan các file và xem nội dung trong các file nén khi chúng được tạo hoặc thay đổi trên bộ nhớ của thiết bị

2. Các tính năng chính

Sau khi download và khởi chạy Antivirus for Android, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích sau:

- Công cụ scan hiện đại được thiết kế dành cho Android
- Công cụ bảo vệ theo thời gian thực để bạn scan các ứng dụng, file và xem nội dung file nén khi bạn cài đặt chúng
- Tính năng quét chuyên sâu sẽ quét toàn bộ nội dung trong ứng dụng của bạn để tìm vi rút và phần mềm độc hại
- Quét các file trên thẻ SD của bạn để tìm virus cho cả Android và Windows
- Tối ưu hóa cho máy tính bảng
- Thông báo bằng âm thanh khi phát hiện các mối đe dọa
- Tính năng Analytics sẽ hiển thị cho bạn số lượng virus và các mối đe dọa mà ứng dụng phát hiện được trên thiết bị của bạn mỗi ngày.

3. App liên quan 

Scan Virus cũng là một trong những công dụ diệt virus hiệu quả trên điện thoại, đồng thời bảo mật thông tin cá nhân và giúp người dùng tránh được các phần mềm nghe lén, tự động gửi tin nhắn hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng, ...bên cạnh đó Scan Virus giúp bạn loại bỏ các file không cần thiết, bộ đệm ứng dụng và các loại file rác trong thiết bị.

Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Antivirus for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antivirus for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Antivirus for Android 2.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm