download Scan Virus Cho Android

Scan Virus

 Cho Android

Download Scan Virus - Quét virus, dọn rác, tăng tốc thiết bị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/06/2022

Ứng dụng Falcon Security Antivirus là một giải pháp để bạn có thể bảo vệ và tăng tốc cho điện thoại Android của bạn tốt hơn. Ứng dụng cho phép thiết bị của bạn phát hiện virus và diệt virus Android hiệu quả, quét phần mềm độc hại và dọn file rác cùng rất nhiều tính năng hữu dụng giúp điện thoại của bạn chạy nhanh hơn, hoạt động hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Falcon Security Antivirus

Falcon Security Antivirusphần mềm diệt virus tốt nhất dành cho smartphone Android. Ứng dụng có thể bảo vệ điện thoại của bạn khỏi virus và các phần mềm độc hại. Đồng thời nó giúp tăng tốc điện thoại của bạn, dọn các ứng dụng rác và khóa ứng dụng.

 

Download Scan Virus cho Android - Quét virus, dọn rác, tăng tốc thiết bị

Falcon Security Antivirus có sẵn miễn phí trên Google Play. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng một cách dễ dàng.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng

Các tính năng đáng chú ý nhất của Falcon Security Antivirus phải kể đến:
- Diệt virus, bảo vệ điện thoại của bạn
Falcon Security Antivirus luôn tìm kiếm các loại virus mới nhất và bắt kịp các công nghệ thông minh để phát hiện và loại bỏ hầu hết các loại virus, phần mềm độc hại, ransomware, phần mềm quảng cáo, trojan ... Falcon Security Antivrius đảm bảo an toàn cho người dùng, bảo mật thông tin cá nhân và giúp người dùng tránh được các phần mềm nghe lén, tự động gửi tin nhắn hoặc đánh cắp tài khoản ngân hàng, ...
- Tăng tốc điện thoại
Falcon Security Antivirus giải phóng bộ nhớ điện thoại của bạn, loại bỏ các quá trình không cần thiết để cải thiện tốc độ và hiệu suất của điện thoại, làm mát CPU và tăng tuổi thọ pin.
- Dọn rác
Falcon Security Antivirus giúp bạn loại bỏ các file không cần thiết, bộ đệm ứng dụng và các loại file rác trong thiết bị của bạn, sau đó giải phóng không gian lưu trữ, giúp thiết bị của bạn chạy nhanh hơn và hiệu quả hơn.
- Bảo vệ theo thời gian thực, cập nhật thường xuyên
- Hiệu quả cao, tốc độ nhanh

3. App liên quan

Panda Security cũng là một trong những công dụ diệt virus hiệu quả trên điện thoại, tích hợp dịch vụ VPN miễn phí để bạn lướt web an toàn hơn, ngoài ra Panda Security còn có tính năng định vị và chống trộm điện thoại hiệu quả.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scan Virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scan virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scan Virus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm