download ArchiCrypt Ultimate RAM Disk 5.7.2

ArchiCrypt Ultimate RAM Disk

 5.7.2

Download ArchiCrypt Ultimate RAM Disk - Tạo bộ nhớ RAM ảo trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/01/2020

ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk là phần mềm tạo ra bộ nhớ RAM ảo bằng cách giải phóng dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính bằng các công cụ thay đổi và lọc dữ liệu giúp bộ nhớ được giải phóng, làm mới bộ nhớ RAM và tăng tốc cho máy tính cá nhân của bạn, với khả năng chuyển đổi các bộ phận của bộ nhớ chính trong ổ đĩa RAM nhanh chóng người dùng có thể giảm được dung lượng lưu trữ trong ổ đĩa RAM, do đó bộ nhớ RAM được trẻ hóa hơn hoạt động tốt hơn bao giờ hết.


Cài đặt phần mềm, khởi động máy tính hoặc sử dụng bất kỳ trình duyệt nào đều làm tốn bộ nhớ RAM của máy tính, do đó sau một thời gian khi mà bộ nhớ RAM bắt đầu chứa đầy những dữ liệu làm máy tính của bạn hoạt động chậm lại do đó làm hiệu suất làm việc giảm đi, do vậy việc làm mới bộ nhớ RAM, giải phóng dung lượng cho bộ nhớ là giải pháp cần thiết để nâng cao hiệu suất làm việc cho máy tính, ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk được sử dụng công nghệ dọn dẹp tiên tiến giúp bộ nhớ của bạn được sạch sẽ, làm mới bộ nhớ và tăng tốc cho hệ thống máy tính.


ArchiCrypt Ultimate RAM Disk
Download ArchiCrypt Ultimate RAM Disk - Phần mềm Tạo bộ nhớ RAM ảo trên máy tính

 

ImDisk Toolkit cũng là một phần mềm có tính năng tương tự với khả năng nạp file ảnh đĩa và tạo ra một ổ đĩa RAM ảo. ImDisk Toolkit sẽ giúp máy tính của bạn có thêm nhiều dung lượng để lưu trữ dữ liệu.

Trong khi hoạt động máy tính do quá trình phân mảnh mà còn rất nhiều dữ liệu trong bộ nhớ RAM chưa được sử dụng, ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk có thể nhóm các dung lượng chưa sử dụng và đưa nó vào một bộ nhớ ảo, tất cả dữ liệu cài đặt sẽ được lưu trữ sang một bộ nhớ RAM ảo khác trên máy tính, do vậy máy tính của bạn sẽ hoạt động ổn định hơn.

tai ultimate ram disk

Bên cạnh việc tạo ra bộ nhớ ảo, bạn cũng có thể sử dụng cách thức dọn dẹp và giải phóng bộ nhớ Ram để tăng dung lượng cho ổ đĩa, WinRAM là ứng dụng có chức năng này. WinRAM giúp tối ưu hệ thống nhanh chóng.

ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk hoạt động trên nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows 2003, Windows Vista hoặc Windows. 7 kể cả các phiên bản 64 bit đều có thể sử dụng phần mềm.

ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng với phiên bản miễn phí phần mềm có thể tạo ra 50 MB RAM ảo cho máy tính để lưu trữ dữ liệu, tuy nhiên bạn có thể sử dụng phiên bản trả phí với dung lượng RAM được tạo ra nhiều hơn, và đặc biệt một vấn đề quan trọng mà ai cũng biết đến đó là phần mềm có khả năng tăng tốc máy tính lên nhiều lần so với ban đầu.

Những tính năng chính của ArchiCrypt Ultimate RAM-Disk:

- Tạo bộ nhớ RAM ảo trên máy tính

- Dọn dẹp RAM, sử dụng dung lượng RAM chưa dùng tới trên máy tính

- Tăng tốc hoạt động của máy tính

- Bao gồm 2 phiên bản trả tiền và miễn phí

- Sử dụng trên nhiều hệ điều hành Windows


Liên kết tải về - [8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ArchiCrypt Ultimate RAM Disk - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ArchiCrypt Ultimate RAM Disk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat archicrypt ultimate ram disk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ArchiCrypt Ultimate RAM Disk 5.7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm