download Assoluto Racing 1.32.1

Assoluto Racing

 1.32.1

Download Assoluto Racing - Game đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Assoluto Racing là tựa game đua xe đỉnh cao nhưng lại hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị di động Android và iPhone, Assoluto Racing được thiết kế với đồ họa vô cùng sinh động cùng cơ chế điều khiển chân thực khiến bạn có cảm giác như mình đang trực tiếp ngồi sau vô lăng.



Người chơi Assoluto Racing có thể tham gia các cuộc đua trực tuyến trong thời gian thực. Đối đầu với game thủ thực trên toàn thế giới trong cuộc đua drift thần sầu. Đồng thời đắm chìm trong game đua xe ô tô chân thực, hiện đại. Độ xe và sẵn sàng cho thử thách đua khó những cũng vô cùng hấp dẫn.

assoluto racing

 

Tải Assoluto Racing cho Android - Game đua xe hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Assoluto Racing là cơ hội để bạn được trải nghiệm những mẫu xe đua bóng bẩy đến từ nhà sản xuất siêu xe thể thao hàng đầu thế giới. Chọn dòng xe JDM, châu Âu hay Mỹ và phô diễn kỹ năng đua xe đường trường tuyệt vời của bạn. Game sử dụng cơ chế vật lý thực trong khi điều khiển xe, làm chủ tốc độ và xử lý các tình huống trên đường. Trải nghiệm đua xe chân thực nhất nhưng cũng chứa đầy thách thức.

Street Racers Vs Police cũng là tựa game đua xe, tuy nhiên được mô phỏng lại cuộc săn đuổi giữa lực lượng cảnh sát và tội phạm trong đêm, tham gia Street Racers Vs Police bạn được chọn 1 trong 2 phe và mỗi phe sẽ đòi hỏi những kỹ năng lái xe thú vị khác nhau.

assoluto racing 2

Download Assoluto Racing - Game đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực

Đặc biệt người chơi Assoluto Racing còn có thể mua phụ tùng hoặc xe mới, nâng cấp xe để trở thành chiến mã trong mơ của bạn. Đồng hành cùng hàng triệu game thủ khác trong những cuộc đua khó quên.

Bạn tham khảo thêm Coffee Time, tựa game giải trí đơn giản với lối chơi nhẹ nhàng nhưng cũng khá hấp dẫn, trong Coffee Time bạn có nhiệm vụ tìm mọi cách để đổ đầy cà phê vào chiếc tách trống không cho anh chàng lập trình viên đang buồn ngủ.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assoluto Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assoluto racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assoluto Racing 1.32.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rebel Racing 3/5 Game đua xe đường trường cho điện thoại Android
  • Rally Fury 3/5 Game đua xe đường trường cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm