download Street Racers Vs Police 1.86

Street Racers Vs Police

 1.86

Download Street Racers Vs Police - Game đua xe cảnh sát cho PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2018

Street Racers Vs Police là game đua xe mang tới cho người chơi những trải nghiệm mới lạ, đặc biệt. Tham gia Street Racers Vs Police bạn không phải điều khiển những chiếc xe đua thông thường mà thay vào đó là những chiếc xe cảnh sát, hú còi và bứt tốc trên đường phố đông đúc.




Street Racers Vs Police là game đua xe mô phỏng lại cuộc săn đuổi giữa lực lượng cảnh sát và tội phạm trong đêm. Người chơi tham gia sẽ được lựa chọn một trong 2 phe, hoặc vào vai cảnh sát để truy đuổi hoặc vào vai tội phạm để chạy trốn. Trong vai những tên tội phạm đua xe, bạn sẽ kiếm được tiền nếu cán đích đầu tiên và sẵn sàng cho giải đấu lớn hơn. Và dùng số tiền này để mua xe mới, hoặc nâng cấp thành những siêu xe với sức mạnh và tốc độ khủng khiếp.

street racers vs police

Download Street Racers Vs Police - Game đua xe cảnh sát cho PC

Trong Street Racers Vs Police, nếu bạn lựa chọn vào vai cảnh sát, hãy tìm cách ngăn chặn những tên tội phạm đang đua xe điên cuồng trong thành phố. Bên cạnh những chiếc xe được trang bị với động cơ tối tân, bạn cần có chiến lược thông minh để có thể đuổi kịp mục tiêu, chặn đầu và yêu cầu chúng dừng ngay hành động phạm pháp này.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm cảm giác khí vào vai một chú khủng long phá phách trong tựa game Jurassic City Walk, bối cảnh trong game không phải là những khu rừng rậm rạp, chú khủng long trong Jurassic City Walk sẽ chu du trong thành phố và tàn phá mọi thứ theo ý thích.

street racers vs police 2

Tải Street Racers Vs Police - Game đua xe truy đuổi tội phạm

Nếu tham gia Street Racers Vs Police, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra sự tương đồng của trò chơi với siêu phẩm GTA qua những màn đua xe đuổi bắt gay cấn. Trò chơi cho phép bạn trải nghiệm miễn phí trên máy tính với thiết kế đồ họa đẹp mắt và gameplay đặc sắc. Đừng quên sử dụng Nitro để tăng tốc, tạo ra những màn đua xe đuổi bắt kịch tính từ đầu đến cuối. Nitro áp dụng cho cả 2 phe để tạo ra thế cân bằng trên đường đua.

Dead or School là tựa game nhập vai đến từ Nhật Bản với thiết kế phong cách Manga rất thú vị, trong Dead or School bạn sẽ vào vai một chiến binh nữ sinh gợi cảm có nhiệm vụ tiêu diệt lũ quái vật zombie đang chiếm đóng và tàn phá thành phố của mình.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Racers Vs Police được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street racers vs police là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Racers Vs Police 1.86


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm