download Dirt Car Racing Cho Android

Dirt Car Racing

 Cho Android

Download Dirt Car Racing - Game đua xe đường trường

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

Dirt Car Racing là game đua xe với những cung đường đua thực tế đầy bụi bặm, nơi người chơi vừa phải thể hiện kỹ năng lái xe vừa phải vượt qua vô vàn chướng ngại vật và những tình huống khác nhau. Game tái hiện những khung cảnh đẹp qua phong cách đồ họa hiện đại, bản đồ đua xe đa dạng, động cơ vật lý chân thực nhất, cho bạn cảm giác đua xe 3D đã nhất chưa từng thấy.


1. Giới thiệu về Dirt Car Racing

Dirt Car Racing là nơi bạn thể hiện kỹ năng đua xe tốc độ qua những cung đường thực tế, từ những con đường bằng phẳng trong thành phố đến những sa mạc bụi bặm. Đặc biệt, game mang đến nhiều loại xe đua với kiểu dáng, màu sắc khác nhau, kết hợp động cơ vật lý chân thực và cơ chế điều khiển mượt mà. Trải nghiệm hành trình đua xe thú vị và chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp mắt trong suốt chuyến phiêu lưu của bạn.

dirt car racing

Download Dirt Car Racing, Game đua xe đường trường

Dirt Car Racing cho phép bạn tùy chỉnh và nâng cấp sức mạnh của chiếc xe sau mỗi chặng đua, tạo chiếc xe off-road độc quyền của bạn. Game mang đến những hình ảnh đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh hoàn hảo, cho phép bạn đắm chìm trong những màn đua phi nước đại, rất thích hợp với những người đam mê tốc độ.

2. Các tính năng chính của Dirt Car Racing:

- Game đua xe ô tô đường trường.
- Trải nghiệm môi trường đua xe đa dạng.
- Nhiều loại xe đua với kiểu dáng, màu sắc khác nhau.
- Cho phép tùy chỉnh và nâng cấp sức mạnh của xe.

3. Game liên quan

Còn Police Car Chase là game mô phỏng đua xe nhưng điều thú vị là bạn sẽ trong vai một cảnh sát đua xe để đuổi bắt tội phạm trên đường phố, game Police Car Chase mang đến môi trường đua xe đa dạng và đầy thử thách, nhiều góc quay camer để quan sát cùng với hiệu ứng vật lý mượt mà.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dirt Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dirt car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dirt Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rebel Racing 3/5 Game đua xe đường trường cho điện thoại Android
  • Gravel 3/5 Game đua xe đường trường
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm