download Bài cúng Tết cổ truyền File DOC

Bài cúng Tết cổ truyền

 File DOC

Download Bài cúng Tết cổ truyền - Tham khảo bài khấn tổ tiên trong dịp năm mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/01/2019

Khi Tết đến xuân về chắc hẳn các bạn đang tìm hiểu Bài cúng Tết cổ truyền để sử dụng trong dịp Tết sắp đến. Trong dịp lễ truyền thống này con cháu thường chuẩn bị lễ vật cũng như sửa soạn trang hoàng nhà cửa hay mâm cỗ để dâng lên tổ tiên nhân dịp năm mới. Khi đặt mâm cỗ trên bàn thờ các bạn không nên quên sử dụng bài khấn hay các Bài cúng Tết cổ truyền để mời gia tiên cũng như các vị thần về ăn Tết.



Việc cúng tết cổ truyền được coi là một nét văn hóa cũng như phong tục truyền thống đẹp của dân tộc ta, chắc chắn vào dịp năm mới các gia đình đều tổ chức lễ cúng và cần đến các bài văn khấn, bài cúng Tết cổ truyền. Có rất nhiều những mẫu văn khấn, cúng khác nhau các bạn có thể tìm hiểu chi tiết cũng như ứng dụng phù hợp cho nhu cầu của mình. Dưới đây là danh sách một số những bài cúng mời quý vị cùng theo dõi.

bai cung tet co truyen

Bài cúng Tết cổ truyền

Một số bài cúng Tết cổ truyền

bai cung tet co truyen 2

bai cung tet co truyen 3

bai cung tet co truyen 4

bai cung tet co truyen 5

bai cung tet co truyen 6

bai cung tet co truyen 7

Cùng với những bài cúng Tết cổ truyền trên đây các bạn cũng có thể yên tâm tìm hiểu thêm những bài văn cúng hay bài lễ cho ngày Tết trên Taimienphi.vn. Có thể bạn chưa biết Bài cúng ông Táo dùng cho ngày 23 tháng chạp hay rất nhiều những bài văn khấn khác Bài văn khấn mùng 1 tết dùng cho ngày đầu năm mới.

Các bạn có thể tìm hiểu và ứng dụng những bài văn khấn này cho dịp năm mới để đảm bảo rằng đúng nghi lễ và những thủ tục cho từng ngày. Năm mới sắp đến rồi, chúng tôi xin gửi đến quý vị và các bạn một năm mới vạn sự như ý.

Xem thêm một số bài cúng quan trọng khác như, cúng ông công ông táo, cúng tết Nguyên Tiêu, rằm tháng 7, Tết Thanh Minh, Tất niên cuối năm:

- Bài cúng ông Táo
- Bài cúng tết Nguyên Tiêu
- Bài cúng rằm tháng 7
- Bài cúng xe cuối năm
- Bài cúng Tết Thanh Minh
- Bài cúng ngày Lễ Thượng Thọ
- Bài cúng Tất niên cuối năm


Liên kết tải về - [146 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bài cúng Tết cổ truyền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bài cúng tết cổ truyền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bài cúng Tết cổ truyền File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm