download Balls Rotate Cho Android

Balls Rotate

 Cho Android

Download Balls Rotate - Game di chuyển mê cung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/02/2021

Balls Rotate là tựa game khá thú vị khi bạn phải xoay một mê cung để di chuyển những quả bóng nhỏ vào ống phía bên dưới. Game mang đến nhiều giao diện, màu sắc phong phú, rất nhiều cấp độ với độ khó tăng dần khiến bạn càng chơi càng nghiện.


Balls Rotate thuộc dạng game giải trí với nội dung đơn giản: xoay mê cùng có hình tròn để di chuyển những quả bóng rơi vào thùng, càng nhiều bóng bạn sẽ càng được nhiều điểm. Mỗi cấp độ chơi trong game là một giao diện với màu sắc khác nhau của mê cung và cả những trái bóng để bạn không bị nhàm chán khi chơi.

balls rotate

Download Balls Rotate, Game di chuyển mê cung

Balls Rotate có lối điều khiển một chạm và lối chơi gây nghiện, càng chơi bạn sẽ càng bị cuốn vào game. Hoặc bạn có thể tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi chơi Balls Rotate trên PC bằng các trình giả lập Android khác nhau. Thể hiện tài năng điều khiển mê cung của bạn để đưa bóng vào rổ, download trò chơi và thử nghiệm ngay từ bây giờ.

Fire Balls 3D cũng là trò chơi với những trái bóng khi bạn phải di chuyển bóng vượt qua các chướng ngại vật và về đích chính xác, Fire Balls 3D có cách chơi đơn giản, nhiều cấp độ để thử thách người chơi.

Các tính năng chính của Fire Balls 3D:

- Game di chuyển mê cung

- Điều khiển bóng vào thùng

- Lối chơi một chạm gây nghiện

- Giao diện với màu sắc đa dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Balls Rotate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat balls rotate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Balls Rotate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm