download Assassin's Creed Syndicate Cho PC

Assassin's Creed Syndicate

 Cho PC

Download Assassin's Creed Syndicate - Game Assassins phiên bản mới nhất cho Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/02/2020

Assassin's Creed Syndicate là phiên bản thứ 8 trong loạt game Assassin's Creed nổi tiếng. Bắt đầu từ tháng 10 năm 2015, Ubisoft đã phát hành phiên bản cho PS4 và Xbox One và từ tháng 11 năm 2015, người dùng Windows một lần nữa có thể trải nghiệm các pha hành động lén lút, chiến đấu, ám sát và leo trèo trong Assassin's.




Giới thiệu Assassin's Creed Syndicate:

Cốt truyện của Assassin's Creed Syndicate diễn ra tại Luân Đôn, thời đại Victoria và cuộc cách mạng công nghiệp. Một lần nữa, những kẻ ám sát và Hiệp sĩ lại gặp nhau trong những cuộc đối đầu kịch tính. Nhân vật chính là cặp song sinh Jacob và Evie Frye, những người đóng vai trò là thủ lĩnh của Brotherhood off Assassins ở Luân đôn. Trò chơi được xây dựng dưới góc nhìn người thứ 3 và tuân theo các quy tắc thông thường của dòng game Assassin's Creed.

assassin s creed syndicate

Download Assassin's Creed Syndicate - Game Assassins phiên bản mới nhất cho Windows

Tất nhiên Assassin's Creed Syndicate cũng không thể thiếu kho vũ khí truyền thống của dòng game này, từ khẩu súng lục ổ quay 6 lòng Khukri cho đến đốt ngón tay bằng đồng. Với thiết bị phóng dây móc, giờ đây người chơi có thể tự kéo mình lên một cách khéo léo. Một điểm mới nữa là tính cơ động được mở rộng với sự xuất hiện của xe ngựa. Ngoài ra, không giống như những người tiền nhiệm, phiên bản game hành động này tập trung hoàn toàn vào chế độ một người chơi, bạn sẽ bước vào cuôc phiêu lưu một mình mà không có bạn đồng hành.

Các tính năng chính của Assassin's Creed Syndicate:

- Bối cảnh game là thành phố Luân Đôn thời đại cách mạng công nghiệp.

- Giữ nguyên kho vũ khí với các loại súng truyền thống.

- Tính cơ động của nhân vật được nâng cao.

- Tập trung vào chế độ một người chơi.

- Người chơi có thể chuyển đổi giữa 2 nhân vật chính.

- Đồ họa đẹp mắt.

Game liên quan:

Persona 5 Royal cũng là tựa game mới ra mắt được rất nhiều game thủ PS4 săn đón, Persona 5 Royal cũng mang tới nhiều đổi mới khác biệt so với những phiên bản cũ và hứa hẹn sẽ không làm thất vọng trước sự mong đợi từ các fan của dòng game này.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí game Assassin's Creed Syndicate
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Được cung cấp miễn phí bắt đầu từ ngày 20 tháng 2 trên Epic Games Store, Assassin's Creed Syndicate đưa người chơi đến bối cảnh không gian tại London dưới góc nhìn thứ 3 vô cùng hấp dẫn, điều khiển một trong hai anh em song sinh Jacob và Frye ám sát quan chức cấp cao bị biến chất.
  • Epic sắp ra mắt bản Assassin's Creed miễn phí
    Kể từ khi phát hành Epic Games Store vào tháng 12 năm 2018, công ty đã hào phóng cung cấp ít nhất một trò chơi miễn phí mỗi tuần và đợt trò chơi tiếp theo sẽ bất ngờ bao gồm một tựa game Assassin's
  • Top 5 game hay như Assassin's Creed nhưng đồ họa đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top 5 tựa game tương tự Assassins Creed nhưng sở hữu nền đồ họa đẹp hơn để bạn thưởng thức một gameplay vừa quen thuộc vừa mới mẻ với trải nghiệm tuyệt vời về mặt hình ảnh.
  • Giải mã các bí ẩn trong Assassin's Creed Valhalla
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Series Assassin's Creed đang dần đưa được vị thế của mình trở lại với người chơi. Và mới đây Assassins Creed Valhalla sẽ ra mắt trên Xbox Series X/S và Xbox One vào ngày 10/11. Trong thời gian chờ đợi game được phát hành chính thức, chúng ta hãy cùng nhau khám phá một số bí ẩn trong game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách sử dụng Game Booster
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn muốn chơi các tựa game mới nhất nhưng cấu hình máy lại không đủ mạnh? Game Booster sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Game Booster giúp bạn tối ưu hệ thống giúp chơi game mượt hơn.
  • Cách chơi 3Q H5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game 3Q H5 là game tam quốc h5 mới nhất được phát hành chính thức vào ngày 17.4. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi 3Q H5 trên máy tính, bạn cũng có thể tải 3Q H5 và chơi trên nền tảng mobile như iOS và Android nhé.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin's Creed Syndicate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin's creed syndicate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin's Creed Syndicate Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm