download Ta Là Quan Lão Gia Cho Android

Ta Là Quan Lão Gia

 Cho Android

Download Ta Là Quan Lão Gia - Game nhập vai quan xử án cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/03/2022

Ta Là Quan Lão Gia thuộc thể loại game nhập vai Quan đấu Cung đình lấy bối cảnh kỳ nhà Thanh tại Trung Hoa tái hiện cuộc chiến tranh giành quyền đoạt vị trong giới quan trường. Trong Ta Là Quan Lão Gia người chơi sẽ được hóa thân thành một thứ dân tầm thường nhưng lại bị cuốn vào hành trình giành truyền lực, hãy thử sức mình xem bạn có thể làm được gì.


1. Giới thiệu Ta Là Quan Lão Gia:

Tham gia Ta Là Quan Lão Gia, người chơi sẽ được trở về thời kỳ nhà Thanh tại Trung Hoa trong vai một thứ dân tầm thường nhưng lại bị cuốn vào một cuộc chiến tranh quyền đoạt vị. Liệu bạn có thể là người chiến thắng cuối cùng, đoạt vương quyền? Từ đây phát động trận chiến toàn server tranh ngai báu quyền lực. Toàn quân tham chiến, chỉ có bạn mới xứng đáng được xưng là Hoàng Đế, cách cài đặt và chơi Ta Là Quan Lão Gia tương tự như nhiều game quan đấu khác, bạn có thể tham khảo phần hướng dẫn của TAIMIENPHI.VN.

ta la quan lao gia

Ta Là Quan Lão Gia - Game nhập vai quan xử án cho điện thoại Android, iPhone

Trong Ta Là Quan Lão Gia, để thăng tiến đòi hỏi người chơi phải xử lý các chính vụ, vượt ải... Đối với mỗi mốc quan khác nhau sẽ có yêu cầu điểm chính tích khác nhau. Mỗi chức quan bạn sẽ được mở thêm nhiều chức năng và quyền hạn. Xử lý các chính vụ cần thiết để nhận được các vật phẩm. Mỗi vật phẩm này đều giúp bạn gia tăng phẩm và để nâng cao Chính Tích. Cố gắng hoàn thành càng nhiều chính vụ càng tốt.

ta la quan lao gia

Tải Ta Là Quan Lão Gia - Game quan đấu với hệ thống nhân vật đa dạng

Ngoài ra, người chơi Ta Là Quan Lão Gia còn có những Môn Khách của riêng mình. Bạn có thể nhận được Môn Khách khi hoàn thành nhiệm vụ chính. Hoặc cũng có thể nhận được khi thăng quan. Đối với các môn khách khác nhau sẽ có điểm tư chất và năng lực khác nhau. Nhờ việc kinh doanh và làm nhiệm vụ bạn sẽ kiếm được nhiều ngân lượng để tăng cấp cho các môn khách nhanh chóng. Để kiếm được nhiều ngân lượng hơn bạn cũng có thể dùng phương pháp nạp thẻ cho game. Tìm hiểu cách nạp thẻ game Ta Là Quan Lão Gia và sử dụng khi cần thiết, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn.

2. Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code Ta Là Quan Lão Gia tại đây, các bạn chú ý theo dõi để nhận giftcode và cách nhập nhé.

3. Các tính năng chính của Ta Là Quan Lão Gia:

- Hệ thống môn khách đa dạng.
- Bầu bạn với mỹ nữ tuyệt sắc giai nhân.
- Kết hôn và giao lưu trò chuyện.
- Xây dựng danh thắng di tích cổ.
- Hệ thống ly hôn.

4. Game liên quan:

Hoàng Hậu Cát Tường cũng là tựa game quan đấu sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn rất đáng để người chơi trải nghiệm, trong Hoàng Hậu Cát Tường bạn sẽ được thể hiện trình độ phối đồ, mặc trang phục của mình.

 


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Quan Lão Gia được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là quan lão gia là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Quan Lão Gia Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm