download Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh 2022

Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh - Cập nhập bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh mới nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/01/2022

Cùng Taimienphi.vn cập nhật bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh dưới đây. Bảng giá đất này có hiệu lực bắt đầu từ năm 2020, áp dụng cho tất cả các huyện, thành phố của tỉnh Bắc Ninh.


Giống như bảng giá đất tỉnh An Giang, Bắc Giang ... thì bảng giá đất Bắc Ninh cũng cũng được thay đổi bắt đầu từ năm 2020. Cập nhật bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh mới nhất là rất cần thiết khi bạn đang có ý định mua bán đất, tìm hiểu khi nhà nước đang muốn thu hồi đất của bạn. Hơn nữa, với giá đất này, các bạn có thể làm căn cứ về tính thuế thu nhập cá nhân, lệ phí trước bạn ... dễ dàng.

bang gia dat tinh bac ninh

Bảng giá đất huyện, thành phố của tỉnh Bắc Ninh

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh

Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh được ban hành theo quyết định 31/2019/QĐ-UBND. Do đó, bảng giá đất này sẽ được áp dụng thực thi từ ngày 1/1/2020 - 31/12/2024.

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh

Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh mới này cập nhật giá đất đầy đủ cho các loại đất khác nhau như đất trồng cây, đất ở tại đô thị, đất ở nông thôn, đất ở ven quốc lộ, đất thương mại dịch vụ, đất sản xuất kinh doanh ... nằm trong huyện, thành phố của tỉnh Bắc Ninh như:

1. Thành phố Bắc Ninh
2. Thị xã Từ Sơn
3. Huyện Gia Bình
4. Huyện Lương Tài
5. Huyện Quế Võ
6. Huyện Thuận Thành
7. Huyện Tiên Du
8. Huyện Yên Phong

Các bạn đọc có thể tải file TẠI ĐÂY để xem chi tiết và đầy đủ nhất về bảng giá đất Bắc Ninh với từng huyện, thành phố.

Một số mẫu bảng giá đất thuộc tỉnh Bắc Ninh, các bạn cùng tham khảo

bang gia dat tinh bac ninh

Giá đất ở đô thị tỉnh Bắc Ninh

bang gia dat tinh bac ninh 2020 - 2024

Giá đất ở một số huyện của tỉnh Bắc Ninh

3. Thanh toán tiền mua nhà ở Bắc Ninh như thế nào để an toàn?

Mua nhà hay mua đất đều được xem là việc quan trọng cả đời, có giá trị cực lớn, không phải người nào cũng có tiền để mua được. Do đó, sau khi cập nhật bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh, tìm hiểu thông tin về nhà đều làm bạn cảm thấy hài lòng thì bước tiếp theo là tiến hành thanh toán. Để an toàn, tránh người bán lừa đảo thì khi thanh toán, các bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Thanh toán tiền đặt cọc khi mua nhà

Thanh toán tiền cọc là bước đầu tiên trong quá trình giao dịch. Thông thường, số tiền đặt cọc ở bước này bằng tối đa 10% giá trị của căn nhà.

Tuy nhiên, ở trong hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất thường nêu rõ điều khoản phạt gấp đôi nếu bên bán hoặc bên mua phá vỡ giao dịch. Do đó, nếu các bạn đã cảm thấy ưng ý với ngôi nhà đó thì bạn có thể đặt tiền cọc cao hơn để tránh người bán muốn phá vỡ hợp đồng.

Lưu ý: Nếu bạn biết người bán là người đáng tin cậy và thân quen thì bạn có thể viết hợp đồng đặt cọc viết tay. Còn nếu để an toàn hơn, tránh rủi ro về sau này thì bạn nên viết hợp đồng đặt cọc và đi công chứng, khi đặt cọc có người thứ 3 làm chứng.

Bước 2: Thanh toán tiền mua nhà khi đi công chứng

Sau khi thanh toán tiền đặt cọc xong cho bên bán, bạn và bên bán cần ra văn phòng công chứng theo hợp đồng đặt cọc đã quy định nhằm ký kết các hợp đồng. Ở giai đoạn này, bạn cần thanh toán đủ số tiền nhà cho bên bán. Tuy nhiên, nhằm đảm bảo bên bán sang tên trên sổ đỏ cho bạn thì bạn nên giữ lại 5% giá trị hợp đồng. Tức là ở bước này, bạn chỉ nên thanh toán dưới 95% giá trị mảng dất.

Sau khi công chứng xong, bạn sẽ nhận được các giấy tờ có liên quan tới nhà ở mà bạn mua:

- Hợp đồng mua bán nhà đất

- Giấy chứng nhận về quền sử dụng đất, giấy ủy quyền nhà đất

- Thông báo về thuế thu nhập cá nhân của bên bán nhà, lệ phí trước bạ

- ...

Bước 3: Thanh toán số tiền còn lại khi làm được sổ đỏ đứng tên mình

Bạn cầm các giấy tờ liên quan đến nhà đất đến phòng Tài nguyên môi trường để nộp hồ sơ và yêu cầu sang tên sổ đỏ. Khi bạn nhận được giấy biên nhận xác định thời gian nhận được sổ hồng/sổ đỏ thì bạn có thể yên tâm thanh toán số tiền còn lại cho người bán.

Khi bạn mua/bán đất ở tỉnh Bắc Ninh vào năm 2020 hay cho tới năm 2024 thì các bạn cần căn cứ vào bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh để mua bán hiệu quả, tốt nhất, thuận mua vừa bán.

Theo Luật đất đai thì giá đất các tỉnh thành của Việt Nam vào năm 2020 đều bị thay đổi, có sự điều chỉnh 5 năm/lần như Bắc Ninh, Nam Định, Hà Nội .... Do đó, nếu các bạn đang có nhu cầu mua/bán đất ở Nam Định thì cập nhật bảng giá đất Nam Định là cần thiết, giúp bạn mua bán có lợi nhất.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh bắc ninh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Bắc Ninh 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm