download Bảng giá đất tỉnh An Giang 2022

Bảng giá đất tỉnh An Giang

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh An Giang - Cập nhật bảng giá đất tỉnh An Giang

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/01/2022

Giống như các tỉnh khác, bảng giá đất tỉnh An Giang bắt đầu từ năm 2020 có sự thay đổi. Tùy vào từng khu vực trong địa bàn An Giang như các loại đất nông nghiệp, các loại đất phi nông nghiệp ... mà giá sẽ thay đổi khác nhau. Cụ thể bảng giá đất sẽ được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây.


Bạn đang có nhu cầu mua/bán đất ở tỉnh An Giang, việc cập nhật bảng giá đất tỉnh An Giang mới nhất sẽ giúp bạn mua/bán đất có lợi nhất về mặt giá trị cho mình, nhất là khi bảng giá đất ở tỉnh An Giang năm 2020 theo luật đất đai có sự thay đổi sau 5 năm.

bang gia dat tinh an giang

Bảng giá đất ở An Giang

 

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh An Giang

Theo định kỳ 5 năm thay đổi một lần và đến năm 2020, bảng giá đất tỉnh An Giang và các tỉnh thành trên cả nước đều được thay đổi. Thời gian áp dụng cho bảng giá đất mới này là từ 1/1/2020 - 31/12/2024.

 

2. Các địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh An Giang

Bảng giá đất ở An Giang mới nhất này được triển khai áp dụng cho tất cả các khu vực thuộc địa bàn của tỉnh An Giang từ đất nông nghiệp cho đến đất phi nông nghiệp. Cụ thể áp dụng cho địa phương: huyện Tri Tôn, huyện Tịnh Biên, huyện Thoại Sơn, huyện Phú Tân, huyện Chợ Mới, huyện Châu Thành, huyện Phú Châu, huyện An Phú, thị xã Tân Châu, thành phố Châu Đốc, thành phố Long Xuyên.

Các bạn muốn xem các khu vực khác và xem chi tiết hơn, các bạn tải file đầy đủ nhất về các quận, huyện về máy TẠI ĐÂY

Một số mẫu bảng giá đất ở huyện thuộc tỉnh An Giang được Taimienphi.vn cập nhật dưới đây. Các bạn cùng tham khảo. 

bang gia dat tinh an giang 2

Bảng giá đất ở huyện Tri Tôn, An Giang

bang gia dat tinh an giang 3

Bảng giá đất ở huyện Tịnh Biên, An Giang

3. Kinh nghiệm mua đất An Giang mà bạn nên biết

Mua đất là việc rất quan trọng trong đời của mỗi chúng ta. Do đó, các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua để đảm bảo mua đất hợp pháp, không có tranh chấp, không thế chấp hay bất cứ chuyện gì xảy ra. Bạn đang có ý định mua đất ở An Giang hay bất cứ khu vực nào thì bên cạnh tham khảo giá đất tỉnh An Giang, bạn cần có các kinh nghiệm mua đất sau đây:

 

3.1. Đi xem đất là bắt buộc

Việc đi xem đất trước khi quyết định mua sẽ giúp bạn biết được mảnh đất đó nằm ở vị trí nào, tình trạng khu dân cư, cũng như tìm hiểu dễ dàng về miếng đất đó có bị tranh chấp không từ những người dân xung quanh. Nếu như đáp ứng được nhu cầu của bạn và không tranh chấp hay thuộc vào diện quy hoạch, thế chấp thì bạn có thể mua lô đất đó.

 

3.2. Khi nào nên đặt cọc?

Đặt cọc chính là cách thể hiện được tin tưởng, giữ chữ tín với nhau và là yêu cầu bắt buộc trong mua bán đất. Tuy nhiên, không phải đặt cọc tiền mua đất lúc nào cũng được mà để an toàn cho bạn khi mua đất, bạn nên đặt cọc đúng thời điểm. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về mua đất, đồng thời chưa chắc chắn về mảnh đất đó thì bạn chưa nên xuống tiền đặt cọc.

Còn nếu người mô giới hay người chính chủ xuất trình giấy phép sở hữu đất, sổ đỏ riêng bản gốc, có Hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất, đồng thời ký hợp đồng, đóng dấu công ty hoặc lăn tay theo đúng quy định của Pháp luật thì bạn mới được xuống tiền đặt cọc.

 

3.3. Lăn tay công chứng khi mua đất

Công chứng, lăn tay là cách đảm bảo được quyền lợi của bạn. Bên cạnh đó, chỉ chủ đất hoặc người mô giới có giấy tờ pháp lý đầy đủ liên quan tới lô đất đang bán mới công chứng, lăn tay được. Nếu người bán đất không thể công chứng, lăn tay thì bạn không nên mua mảnh đất đó. Do đó, bạn nên yêu cầu người bán lăn tay, công chứng ở phòng công chứng để tránh bị lừa khi mua đất.

Sau khi có người có thẩm quyền làm chứng và thực hiện đúng quy trình, tuân thủ theo pháp luật. Bạn nên yêu cầu được cầm một bản về nhà.

 

3.4. Các lưu ý khi mua đất

Khi mua đất, các bạn cần chú ý:

- Đất phải có sổ đỏ riêng để tránh lừa đảo, tránh đất đang bị tranh chấp ...

- Nếu bạn cầm bản sao sổ đỏ riêng có lăn tay hoặc đóng dấu thì bạn mới nên đặt cọc. Điều này giúp bạn xử lý được cac tranh chấp.

Như vậy, bảng giá đất nông nghiệp tỉnh An Giang, bảng giá đất huyện An Phú An Giang, bảng giá đất huyện Châu Thành tỉnh An Giang hay bất cứ khu vực nào thuộc địa phận của tỉnh An Giang đều thay đổi. Các bạn cùng cập nhật bảng giá đất tỉnh An Giang để biết thêm chi tiết.

Bảng giá đất 5 năm thay đổi 1 lần được áp dụng trên toàn quốc, nên tỉnh Cần Thơ, Bình Thuận, Hải Phòng ... cũng không ngoại lệ. Để cập nhật bảng giá đất tỉnh Bình Thuận, các bạn có thể tham khảo bài viết trước đó của Taimienphi.vn nhé. 

Cần Thơ, An Giang là 2 tỉnh thuộc miền Tây. Tuy nhiên, giá đất của mỗi tỉnh lại khác nhau. Các bạn ở Cần Thơ nên cập nhật bảng giá đất tỉnh Cần Thơ để mua bán đất với giá tốt nhất, lựa chọn được mảnh đất phù hợp. 


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh An Giang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh an giang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh An Giang 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm