download Bảng giá đất tỉnh Hà Nam 2022

Bảng giá đất tỉnh Hà Nam

 2022

Download Bảng giá đất tỉnh Hà Nam - Cập nhật Bảng giá đất tỉnh Hà Nam mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/01/2022

Cập nhật bảng giá đất tỉnh Hà Nam 2020 - 2024 mới nhất sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Thông qua bảng giá đất này, các bạn sẽ biết được giá đất hiện tại ở tỉnh Hà Nam, tính thuế sử dụng đất, tính tiền sử dụng đất ....


Bảng giá đất tỉnh Hà Nam giai đoạn 2020 - 2024 đã được điều chỉnh theo giá mới theo quy định giá đất thay đổi 5 năm/lần giống như bảng giá dất tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang .... Bảng giá đất này áp dụng cho bất động sản ở các thị xã và các huyện trên địa bàn của tỉnh Hà Nam từ đất nông nghiệp cho tới đất phi nông nghiệp.

bang gia dat tinh ha nam

Bảng giá đất thị xã, các huyện ở tỉnh Hà Nam mới nhất

 

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất tỉnh Hà Nam

Bảng giá đất Hà Nam này được áp dụng theo quy định Luật đất đai là 5 năm/lần, bắt đầu từ 1/12020 và kết thúc vào 31/12/2024.

 

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất tỉnh Hà Nam

Bảng giá đất quy định về giá đất nông nghiệp, đất ở khu vực ven trục đường giao thông .... Theo quy định số 48/2019/QĐ-UBND, bảng giá đất ở Hà Nam mới nhất này áp dụng cho các huyện, thị xã trên địa bàn của tỉnh Hà Nam, cụ thể là:

1. Thị xã Phủ Lý
2. Huyện Duy Tiên
3. Huyện Kim Bảng
4. Huyện Lý Nhân
5. Huyện Thanh Liêm
6. Huyện Bình Lục

Bảng giá đất đầy đủ nhất của tỉnh Hà Nam đã được Taimienphi.vn cập nhật. Các bạn muốn xem đầy đủ, chi tiết các huyện, thị xã tải TẠI ĐÂY.

Mẫu bảng giá đất một số địa phận, khu vực thuộc huyện, thị xã của Hà Nam, các bạn tham khảo:

bang gia dat tinh ha nam 2

Bảng giá đất ở đường quốc lộ 21B thuộc địa bàn tỉnh Hà Nam

bang gia dat tinh ha nam 3

Bảng giá đất ở đường quốc lộ 38 thuộc địa bàn tỉnh Hà Nam

 

3. Cách tính diện tích đất ở Hà Nam

Ngoài quan tâm tới bảng giá đất tỉnh Hà Nam, cách tính diện tích ở Hà Nam cũng cần bạn nắm rõ. Tính diện tích giúp bạn biết được lô đất mà bạn định bán/định mua có giá như nào, thậm chí là đưa ra thiết kế phù họp, sử dụng hợp lý. Tham khảo bài viết "Cách tính diện tích đất" để có công thức tính phù hợp.

 

4. 5 bước cơ bản cần thực hiện khi mua bán đất ở Hà Nam

Bạn đang có ý định mua đất ở Hà Nam, bạn chưa có kinh nghiệm về mua đất nhưng với nếu như bạn thực hiện 5 bước sau đây, bạn vẫn có thể sở hữu ngay miếng đất an toàn, không hề xảy ra tranh chấp, quy hoạch ....

 

Bước 1: Tìm hiểu thông tin đất

Lừa mua đất tranh chấp, mua đất đang thuộc diện quy hoạch, thế chấp ... đang diễn ra phổ biến hiện nay. Do đó, bên cạnh người bán cung cấp sổ đỏ thì bạn cũng nên đến tận mảnh đất bạn định mua để kiểm tra, đối chiếu và so sánh thực tế mảnh đất đó có khớp với sổ đỏ không. Sau đó, bạn cần tìm hiểu thêm thông tin:

- Đất có thuộc dự án quy hoạch của nhà nước không: Đất thuộc dự án quy hoạch không thể sang tên, khi bị thu hồi thì bạn sẽ được đền bù nhưng số tiền đền bù đó không đáng với số tiền mà bạn bỏ ra mua. Có thể người bán không biết thuộc đất thuộc diện quy hoạch hoặc cố tình giấu để bán đất giá cao, Văn phòng công chứng cũng không nắm được điều này nên để tìm hiểu đất có thuộc dự án quy hoạch không thì bạn nên đến bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân quận, huyện đó để hỏi. Để được hướng dẫn và giải đáp, bạn cần mang theo sổ đỏ bản photo.

- Đất có đang bị tranh chấp không: Các bạn có thể tìm đến tận nơi mảnh đất đó, tham khảo người dân xung quanh về mảnh đất đó có đang bị tranh chấp không. Để yên tâm hơn thì bạn nên tìm đến Ủy ban nhân dân xã, phường, dù tranh chấp nhỏ hay to thì UBND xã, phường đều nắm rõ.

- Đất có bị thế chấp: Khi đất bị thế chấp thì trên bìa 3 hoặc bìa 4 của sổ đỏ có thông tin về thế chấp hoặc thấy có dấu giáp lai thì đất đó đang bị thế chấp. Bên cạnh đó, bạn có thể mang sổ đỏ photo đến Văn phòng công chứng để tìm hiểu.

- Tìm hiểu thông người bán: Bạn xem người bán là chính chủ hay là người trung gian, người mô giới. Bên cạnh đó, bạn xem họ có trung thực và đáng tin cậy để việc trả giá hiệu quả, mua đất đúng pháp lý.

 

Bước 2: Chọn văn phòng công chứng

Văn phòng công chứng này sẽ giúp bạn làm chứng, hướng dẫn bạn mua đất phải có cấc giấy tờ gì. Sau khi chuẩn bị xong, văn phòng công chứng sẽ kiểm tra giấy tờ đó là thật hay giả, có đầy đủ chưa giúp bạn yên tâm hơn.

 

Bước 3: Chuẩn bị các giấy tờ

Mua bán đất gồm rất nhiều giấy tờ khác nhau, nhưng văn phòng công chứng sẽ hướng dẫn bạn đầy đủ. Bạn có thể mang giấy tờ bản photo trước.

 

Bước 4: Ký hợp đồng, giao giấy tờ

Ký hợp đồng và giao giấy tờ liên quan tới đất là bước rất cần thiết, giúp bạn mua bán thuận tiệ, sang tên sổ đỏ nhanh chóng hơn, tránh việc tranh chấp xảy ra sau này.

Sau khi bạn ký hợp đồng Giấy ủy quyền nhà đấtHợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất cũng như nhận được sổ đỏ, bạn có thể tiến hành đặt cọc.

 

Bước 5: Làm thủ tục sang tên sổ đỏ

Đến bước này, bạn nên yêu cầu văn phòng công chứng tiến hành sang tên mảng đất đó cho bạn trên sổ đỏ. Việc này giúp bạn:

- Không phải lo mất các giấy tờ liên quan tới đất mà bạn mua
- Chi phí dịch vụ thấp
- Sang tên sổ đỏ dễ dàng

Với bảng giá đất tỉnh Hà Nam trên đây, hy vọng các bạn đã có được thông tin hữu ích, biết được mảng đất nào có giá rẻ, từ đó mua/bán đất phù hợp.

Theo Luật, 63 tỉnh thành của Việt Nam đều áp dụng bảng giá đất mới bắt đầu từ năm nay. Tuy Hà Nam nằm giáp với Hưng Yên nhưng bảng giá đất ở Hưng Yên so với Hà Nam không giống nhau. Các bạn có thể cập nhật bảng giá đất tỉnh Hưng Yên để xem chi tiết nhé.


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất tỉnh Hà Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất tỉnh hà nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất tỉnh Hà Nam 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm