download Bảng giá đất Nam Định 2022

Bảng giá đất Nam Định

 2022

Download Bảng giá đất Nam Định - Cập nhật bảng giá đất tỉnh Nam Định

Thu Hà  cập nhật: 14/01/2022

Thực hiện bảng giá đất Nam Định 2020 - 2024 mới nhất theo quyết định số 46/2019/QĐ- UBND tỉnh. Do đó, những người dân ở tỉnh Nam Định hoặc những người mua đất ở Nam Định đều căn cứ vào bảng giá đất để quyết định về giá bán/mua.


Bạn đang muốn biết bảng giá đất Hải Hậu, bảng giá đất Xuân Trường ... năm 2020 diễn biến ra sao để mua/bán có lợi nhất, đồng thời có căn cứ để tính phí sử dụng đất, tính thuế thu nhập cá nhân, thuế phí trước bạ ..., vậy hãy tham khảo ngay bảng giá đất Nam Định mới nhất dưới đây.

bang gia dat nam dinh

Bảng giá đất tỉnh Nam Định như thế nào?

 

1. Thời gian áp dụng bảng giá đất Nam Định

Theo Luật đất đai, quyết định 46/2019/QĐ-UBND tỉnh Nam Định về thay đổi giá đất. Theo đó, bảng giá đất tỉnh Nam Định sẽ bắt đầu từ 1/1/2020 - 31/12/2024. Do đó, trong khoảng thời gian này, mọi người cần liên quan tới đất như người mua/bán đất, sở Tài nguyên Môi trường, Tài chính, Xây dựng ... đều thi hành và thực hiện theo bảng này.

 

2. Địa phương áp dụng bảng giá đất Nam Định

Giống như các tỉnh thành khác như bảng giá đất tỉnh Quảng Ngãi, bảng giá đất tỉnh Ninh Thuận 2020, bảng giá đất Hà Nội 2020, bảng giá đất Thái Bình 2020 ... thì bảng giá đất Nam Định cũng áp dụng cho tất cả các loại đất khác nhau thuộc huyện, thành phố của tỉnh Nam Định:

1. Thành phố Nam Định
2. Huyện Giao Thủy
3. Huyện Hải Hậu
4. Huyện Mỹ Lộc
5. Huyện Nam Trực
6. Huyện Nghĩa Hưng
7. Huyện Trực Ninh
8. Huyện Vụ Bản
9. Huyện Xuân Trường
10. Huyện ý Yên

Bảng giá đất của từng huyện, thành phố của tỉnh Nam Định sẽ được cập nhật đầy đủ nhất trong file. Các bạn có thể tải file TẠI ĐÂY.

Một số mẫu bảng giá đất nằm trên địa bàn của tỉnh Nam Định dưới đây, các bạn cùng tham khảo.

bang gia dat nam dinh

Bảng giá đất thành phố Nam Định, Nam Định

bang gia dat nam dinh 2020 - 2024

Bảng giá đất thuộc tỉnh Nam Định

 

3. Lưu ý quan trọng nên biết khi mua đất thổ cư

Hiện nay, người mua mua phải đất thuộc diện quy hoạch, đất tranh chấp, thế chấp ... là rất nhiều. Điều này khiến cho người mua dính vào kiện tụng, vòng pháp luật. Do đó, những người mua bất động sản nói chung và mua đất thổ cư nói riêng có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm cũng cần lưu ý các điểm sau đây:

 

3.1. Tìm hiểu về mảnh đất thật kỹ càng

Mảnh đất quyết định tới đời sống của gia đình bạn, công việc cũng như học tập ... nên các thông tin về quy hoạch khu vực, cơ sở hạ tầng, giao thông, vị trí ... liên quan tới mảnh đất mà bạn mua cần tìm hiểu rõ. Khi bạn mua đất và xây nhà ở gần bệnh viện, chợ, trường học, cuộc sống của bạn sẽ thuận tiện, dễ dàng hơn. Để biết được điều này, bạn nên tìm đến trực tiếp để khảo sát. Tốt nhất, bạn nên đi cùng với nhiều người để đánh giá khách quan và chính xác hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên cầm sổ đỏ bản photo và tìm đến ủy ban nhân dân huyện để tìm hiểu xem lô đất đó có đang bị tranh chấp, các khu vực gần lô đất có thuộc diện quy hoạch hay không.

Sau đó, bạn nên nhờ người am hiểu về luật pháp, có kinh nghiệm trong việc mua/bán đất để tư vấn, đảm bảo tính pháp lý khi bạn mua đất.

 

3.2. Đất có sổ đỏ riêng

Sổ đỏ quyết định tới tính pháp lý, biết được ai là người có quyền sử dụng đất. Do đó, bạn nên mua đất đã có sổ đỏ riêng, tránh việc tranh chấp sau này hoặc khi có thu hồi cũng được đền bù. Việc này cũng đảm bảo việc bạn có thể sang tên sổ đỏ nhanh chóng, không phải chờ lâu khi mua đất có sổ chung.

 

3.3. Cẩn thận với hợp đồng

Hợp đồng mua bán đất, giấy ủy quyền nhà đất, hợp đồng đặt cọc mua bán nhà đất ... là thủ tục bắt buộc cần có khi mua bán đất, nhà ở. Các hợp đồng này cần có chữ ký của 2 bên, nhất là bên người bán. Nếu như như tài sản chung cần có chữ ký của những người đứng tên trên sổ đỏ.

Bảng giá đất tỉnh Nam Định tùy vào từng huyện, thành phố sẽ khác nhau. Khi dựa vào bảng giá đất Nam Định này, các bạn dễ dàng tính được lô đất bạn định mua/bán với giá bao nhiêu, tính phí sử dụng đất ...


Liên kết tải về - [1,79MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bảng giá đất Nam Định được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bảng giá đất nam định là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bảng giá đất Nam Định 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm