download Canon My Image Garden 3.6.1

Canon My Image Garden

 3.6.1

Download Canon My Image Garden - Quản lý và phân loại hình ảnh từ máy Canon

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/01/2021

Nếu Photoshop được thiết kế cho các tính năng xử lý ảnh, thiết kế đồ họa nói chung thì Canon My Image Garden lại hỗ trợ bạn quản lý và phân loại hình ảnh từ máy ảnh Canon, có khả năng xử lý ảnh chụp qua máy ảnh kỹ thuật số cũng như ảnh lưu trên máy tính. Canon My Image Garden hoạt động trên các nền tảng NET 4.0 trở lên, với các hệ điều hành Windows Vista / 7 / 8 / 10 giúp bạn quản lý ảnh hiệu quả hơn.


Giới thiệu Canon My Image Garden

Canon My Image Garden khai thác chức năng "Image Assorting Technology" - công nghệ phân loại hình ảnh, giúp bạn sắp xếp và quản lý ảnh nhờ khả năng nhận diện khuôn mặt và phân loại ảnh theo người được chụp. Ngoài ra, Canon My Image Garden nhận biết các thông tin theo ngày, giờ cho từng hình ảnh, sắp xếp chúng theo lịch, theo thời gian chụp tương ứng.

canon my image garden

 
Download Canon My Image Garden - Phần mềm Quản lý và phân loại hình ảnh từ máy Canon

Canon My Image Garden còn hỗ trợ tính năng đăng ký người và sự kiện, nghĩa là bạn có thể phân loại hình ảnh theo các tiêu chí kể trên. Người dùng tải Canon My Image Garden dễ dàng chỉnh sửa và nâng cao chất lượng của một hay nhiều hình ảnh qua các chức năng như sửa lỗi mắt đỏ, làm nổi bật gương mặt, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản hay độ mờ của ảnh.

Các tính năng chính của Canon My Image Garden

- Quản lý và phân loại hình ảnh.
- Xử ảnh kỹ thuật số và ảnh lưu trên máy tính.
- Nhận diện khuôn mặt, thời gian chụp.
- Chỉnh sửa, nâng cao chất lượng hình ảnh.
- Xử lý lỗi mắt đỏ.

Phần mềm liên quan

Nói đến phần mềm xử lý ảnh thì Photoshop là phần mềm không có đối thủ với các tính năng cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp, đặc biệt Photoshop còn hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng ảnh, trong đó có ảnh RAW.


Liên kết tải về - [294 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Canon My Image Garden - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon My Image Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon my image garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon My Image Garden 3.6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm