download Caption Tube Mới nhất

Caption Tube

 Mới nhất

Download Caption Tube - Công cụ tạo, lưu trữ và quản lý video

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/03/2022

Caption Tube là chương trình cung cấp phụ đề cho người xem để đọc hiểu các video được chia sẻ trên Youtube - nền tảng video phổ biến nhất thế giới. Caption Tube hỗ trợ tạo và chỉnh sửa phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, kết xuất và đăng tải (upload) phụ đề video lên tài khoản Youtube của bạn.


Caption Tube là ứng dụng dựa trên nền tảng web, cho phép người dùng chèn phụ đề vào video muốn đăng tải lên Youtube mà không cần sử dụng phần mềm trung gian. Caption Tube hoạt động như một công cụ chỉnh sửa video, bạn sẽ chọn một trong các video từ phần upload Youtube hoặc URL công khai, sau đó bắt đầu chèn phụ đề tương tự như trình chỉnh sửa chú thích trên màn hình của Youtube.

Để tạo, lưu trữ quản lý cũng như quản lý các video cho doanh nghiệp thì Wistia sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn, với Wistia , bạn không cần phải là người quay video chuyên nghiệp mà vẫn tạo được những video đẹp và chất lượng.

Lựa chọn khoảng thời gian bạn muốn từng dòng phụ đề xuất hiện bằng cách nhấn vào thời điểm bắt đầu và kết thúc. Caption Tube hỗ trợ tạo và chỉnh sửa phụ đề ở nhiều ngôn ngữ khác nhau cùng lúc, hiển thị thành các track riêng biệt trong timeline.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Những tính năng chính của :

- Tạo và chỉnh sửa phụ đề bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Làm việc trực tiếp trên trình duyệt

- Tùy chọn khoảng thời gian từng phụ đề xuất hiện

- Kết xuất và đăng tải phụ đề video lên tài khoản Youtube



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caption Tube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caption tube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caption Tube Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm