download CaptureWizPro 6.20

CaptureWizPro

 6.20

Download CaptureWizPro - Phần mềm chụp ảnh màn hình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

CaptureWizPro hỗ trợ người dùng chụp lại mọi khung hình trên desktop, từ video đang trình chiếu, nội dung trang web, giao diện các chương trình ứng dụng. Ảnh chụp sẽ được lưu ở các định dạng thông dụng cho phép bạn cài đặt làm hình nền hoặc gửi qua email. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh để nâng cao chất lượng ảnh.


CaptureWizPro cho phép bạn chụp lại những khung hình trên màn hình máy tính giúp bạn lưu lại những hình ảnh trên giao diện của phần mềm ứng dụng, những khoảnh khắc thú vị trong các bộ phim hay các trình bảo vệ màn hình....

download capturewizpro

Nói đến phần mềm chụp ảnh màn hình không thể không nhắc đến Snagit, ActivePresenter hay Screenshot Captor, trong đó Snagit cung cấp nhiều chế độ chụp khác nhau, ngoài ra còn có khả năng quay video màn hình chất lượng cao.

CaptureWizPro hỗ trợ lưu trữ các hình ảnh dưới nhiều định dạng khác nhau như GIF, BMP, PNG, JPG… Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như chỉnh kích thước ảnh, xoay ảnh, in ấn ảnh, gửi ảnh qua email hoặc thiết lập làm hình nền máy tính.

Ngoài cách sử dụng các phần mềm chụp ảnh màn hình, bạn cũng có thể chụp ảnh màn hình máy tính không cần đến phần mềm. Tuy nhiên khi chụp màn hình máy tính không cần phần mềm bạn sẽ gặp một số hạn chế về các chế độ chụp.

Các tính năng chính của CaptureWizPro:

- Chụp ảnh màn hình máy tính
- Lưu ảnh dưới nhiều định dạng
- Dán ảnh làm hình nền máy tính
- Chỉnh sửa ảnh, gửi ảnh qua email


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CaptureWizPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capturewizpro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CaptureWizPro 6.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm