download Car Parking 3D Pro Cho Android

Car Parking 3D Pro

 Cho Android

Download Car Parking 3D Pro - Game mô phỏng đỗ xe ô tô cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Car Parking 3D Pro là game mô phỏng đỗ xe ô tô cực kỳ thú vị cho điện thoại và máy tính bảng Android. Tải Car Parking 3D Pro và thử thách tay lái lụa của bạn ngay trong bãi đỗ xe mà không cần đi đâu xa.




Giới thiệu Car Parking 3D Pro:

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giả lập bãi đậu xe thì Car Parking 3D Pro là một trong những lựa chọn tuyệt vời để hoàn thiện kỹ năng lái xe của bạn. Để đưa những chiếc xe vào đúng vị trí trong Car Parking 3D Pro bạn cần nhớ một quy tắc đơn giản đó là tránh xa các rào chắn trên đường để tránh xe của bạn bị va chạm hoặc trầy xước, cận thận lái xe trong bãi đậu xe chỉ định. Nhiệm vụ này có vẻ dễ như ăn bánh, nhưng nó có thể khó ngay cả với những người lái xe chuyên nghiệp.

car parking 3d pro

Download Car Parking 3D Pro - Game mô phỏng đỗ xe ô tô cho điện thoại Android

Car Parking 3D Pro mang tới cho người chơi trải nghiệm lái xe thực sự với gương chiếu hậu, cảm biến phát hiện chướng ngại vật và âm thanh động cơ sinh động. Game mang đến cho bạn rất nhiều bản đồ khác nhau để giải trí mà không bị nhàm chán. Thêm vào đó, xe ô tô cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau để mua. Hai chế độ thử thách để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn: chế độ đỗ xe và chế độ bằng lái.

Các tính năng chính của Car Parking 3D Pro:

- Trải nghiệm lái xe chân thực.

- Nhiều bản đồ đỗ xe khác nhau.

- Mở khóa xe mới.

- 2 chế độ chơi đầy thử thách.

Game liên quan:

Police Parking Adventure cũng là tựa game đỗ xe, tuy nhiên ở đây bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe cảnh sát, Police Parking Adventure cũng nổi bật với đồ họa 3D chân thực cùng việc tùy chỉnh góc nhìn đa dạng khiến bạn có cảm giác như đang trực tiếp điều khiển xe trong bãi đỗ.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Parking 3D Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car parking 3d pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Parking 3D Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm