download Police Parking Adventure Cho Android

Police Parking Adventure

 Cho Android

Download Police Parking Adventure - Game mô phỏng đỗ xe cảnh sát cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Police Parking Adventure là tựa game mô phỏng cho di động, nơi bạn được điều khiển những chiếc xe cảnh sát với thiết kế đẹp mắt và vô cùng chân thực. Nhiệm vụ của bạn trong Police Parking Adventure là đưa những chiếc vào bãi đỗ trước rất nhiều thử thách khó nhằn.




Giới thiệu Police Parking Adventure:

Police Parking Adventure là một tựa game mô phỏng đỗ xe hoàn toàn mới dành cho những ai yêu thích trải nghiệm việc lái xe ô tô. Bạn có thể đã chơi rất nhiều game lái xe hoặc đỗ xe trên đường giao thông thành phố rộng lớn hay những con đường hẹp ở vùng ngoại ô, nhưng Police Parking Adventure được xây dựng theo một phong cách riêng so với những tựa game khác. Nếu bạn là một người lái xe ô tô khéo léo và muốn thử thách bản thân trong trò chơi đỗ xe cảnh sát này, hãy thắt dây an toàn, khởi động động cơ và nhấn ga để kiểm tra kỹ năng của mình.

police parking adventure

Download Police Parking Adventure - Game mô phỏng đỗ xe cảnh sát cho điện thoại Android

Tính năng cực kỳ nổi tiếng và tuyệt vời của Police Parking Adventure là lựa chọn camera thủ công. Game đỗ xe 3D này cho phép bạn camera lái xe ở mọi góc độ và sau đó tự do kéo, lái hoặc đỗ chiếc xe của mình theo bất kỳ hướng nào. Game được chia làm nhiều màn chơi khác nhau, mỗi cấp độ đều có chướng ngại vật với điều khiển vật lý thực tế. Đảm bảo sau khi chơi game đỗ xe này, bạn chắc chắn sẽ trở thành bậc thầy về kỹ năng đỗ xe.

Các tính năng chính của Police Parking Adventure:

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

- Điều chỉnh góc nhìn linh động.

- Nhiều loại xe khác nhau.

- Nhiều chướng ngại vật

Game liên quan:

Bus Parking King cũng là tựa game mang đến cho bạn những thử thách đỗ xe, tuy nhiên ở đây bạn sẽ phải điều khiển những chiếc xe bus cồng kềnh, Bus Parking King hỗ trợ góc nhìn camera của người thứ nhất và người thứ 3 mang đến niềm vui lái xe đặc biệt.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Police Parking Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat police parking adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Police Parking Adventure Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm