download Cat breeds Photos cho Android

Cat breeds Photos

 cho Android

Download Cat breeds Photos - Thông tin, hình ảnh về các giống mèo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/03/2018

Cat breeds Photos là một trong những phần mềm từ điển bỏ túi hàng đầu hiện nay trên thiết bị Android, cung cấp thông tin về tất cả giống mèo trên thế giới, kèm theo tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tìm kiếm động nhanh chóng, tạo dấu trang (bookmark) và quản lý danh sách dấu trang.


Cat breeds Photos hoạt động ngay cả khi không có kết nối Internet, nhờ đó có khả năng cung cấp cho bạn thông tin mô tả về các giống mèo ở mọi lúc mọi nơi. Chương trình được trang bị tính năng tìm kiếm động - tức là bắt đầu tiến trình tìm kiếm từ trong khi bạn gõ phím và tính năng tìm kiếm bằng giọng nói để tra từ nhanh chóng.

My Talking Tom là tựa game trò chuyện về chú mèo Tom khá thú vị được nhiều người yêu thích, trong game My Talking Tom bạn sẽ biến thành một người chăm sóc mèo, nuôi lớn chú TOM và trò chuyện với Tom như một người bạn.

Bên cạnh đó, Cat breeds Photos còn cho phép bạn lưu dấu trang các thuật ngữ vào danh sách yêu thích bằng cách nhấn chuột vào biểu tượng ngôi sao, hỗ trợ quản lý danh sách bằng thao tác chỉnh sửa hoặc xóa dấu trang.

Tính năng tuyệt vời khác của Cat breeds Photos là cung cấp ảnh minh họa các giống mèo phong phú cho mỗi phần mô tả và giải thích thuật ngữ, lưu lịch sử để xem lại những từ đã tra trong phiên làm việc.

Để xem thông tin về mặt trăng và các thiên thể, bạn hãy sử dụng phần mềm Virtual Moon Atlas với khả năng cung cấp các thông tin chi tiết về các thiên thể, bên cạnh đó Virtual Moon Atlas còn thực hiện phép chiếu hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và độ mịn, chọn tốc độ quay, độ cao, và độ nghiêng của quỹ đạo.

Cat breeds Photos bao gồm phần mô tả chi tiết về nhiều giống mèo khác nhau, trong đó có Maine Coon, Ragamuffin, Ragdoll, Persian, American Shorthair, Abyssinian, Siamese, Tonkinese, Russian Blue, Bengal, Scottish Fold, British Shorthair, Siberian và nhiều thuật ngữ khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Cat breeds Photos:

- Hoạt động ngoại tuyến, không cần kết nối Internet

- Tính năng tìm kiếm động, tìm kiếm bằng giọng nói

- Chia sẻ với bạn bè

- Lưu dấu trang các thuật ngữ vào danh sách yêu thích

- Chỉnh sửa hoặc xóa dấu trang

- Cung cấp ảnh minh họa cho mỗi phần mô tả



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat breeds Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat breeds photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat breeds Photos cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm