download Virtual Moon Atlas 6.0

Virtual Moon Atlas

 6.0

Download Virtual Moon Atlas - Cung cấp thông tin môi trường mặt trăng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/05/2017

Virtual Moon Atlas phân tích môi trường mặt trăng, thực hiện các phép toán khác nhau và chụp nhanh góc nhìn yêu thích của bạn.


Ứng dụng có một giao diện đơn giản cho phép người dùng thực hiện một số hành động khi di chuyển, lựa chọn cơ sở dữ liệu và các địa danh cần hiển thị.

Virtual Moon Atlas cung cấp thông tin chi tiết về các địa danh khác nhau (ví dụ như biển, núi, miệng núi lửa...), chẳng hạn như tên, loại, kích thước, vị trí, tên chi tiết, ngày tháng, sự kiện quan trọng, tên tác giả và thông tin IAU (đường kính, vĩ độ, kinh độ, tọa độ và các yếu tố khác).


Virtual Moon Atlas
Download Virtual Moon Atlas - Phần mềm Cung cấp thông tin môi trường mặt trăng

Để khám phá các hình ảnh vũ trụ dưới dạng 3D, bạn có thể sử dụng công cụ Celestia với khả năng hiển thị đầy đủ các hành tinh trong vũ trụ dưới những hình ảnh sống động nhất. Sử dụng Celestia rất cần thiết cho công tác học tập, nghiên cứu, tìm hiểu thiên văn.

Hơn nữa, Virtual Moon Atlas có chức năng phóng to hoặc thu nhỏ, xoay hoặc lật hình ảnh, chuyển đến chế độ xem toàn cầu, hiển thị tuần trăng hoặc lưới tọa độ, quy mô, ký hiệu và khu vực lân cận. Ứng dụng cho phép thay đổi màu sắc của các phép chiếu hiệu ứng, điều chỉnh độ sáng và độ mịn, chọn tốc độ quay, độ cao, và độ nghiêng của quỹ đạo.

Ứng dụng Virtual Moon Atlas cho phép người dùng xuất danh sách các địa danh đã chọn vào tệp CSV. Virtual Moon Atlas cho phép nhập một danh sách riêng với điều kiện định dạng tệp là CSV.

Với Virtual Moon Atlas bạn có thể chụp nhanh các phép chiếu mặt trăng do ứng dụng cung cấp và lưu chúng dưới dạng JPG hoặc BMP, in các hình ảnh trực tiếp từ cửa sổ ứng dụng, lựa chọn đài quan sát (địa chấn hoặc địa tâm), cài đặt vĩ độ và kinh độ, chọn quốc gia và múi giờ.

Hoặc bạn cũng có thể xem thêm phần mềm Solar System 3D Simulator với việc mô phỏng chuyển động các hành tinh trong hệ mặt trời, quan sát được chuyển động của trái đất, xem thông tin chi tiết của các hành tinh. Ngoài ra Solar System 3D Simulator còn cho phép điều chỉnh vận tốc của các hành tinh theo hướng di chuyển của chuột.

Hơn nữa, chương trình này cung cấp vị trí của các thiên thể và đưa ra thông tin về lịch sao, chẳng hạn như khoảng cách, tuần trăng, độ sáng, độ cao, vận động của thiên thể, đường kính...

Với tất cả những yếu tố trên, Virtual Moon Atlas được xem là một công cụ hữu ích giúp bạn có được những dữ liệu quan trọng về mặt trăng và hỗ trợ nghiên cứu một loại địa danh cụ thể trên mặt trăng.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Virtual Moon Atlas - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Moon Atlas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual moon atlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Moon Atlas 6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm