download Chess Kingdom Cho Android

Chess Kingdom

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1488
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Chess Kingdom - Chơi game cờ vua trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2022

Chess Kingdom là game cờ vua trên nền tảng di động giao diện cổ điển dành cho cả những người mới bắt đầu và cả những bậc thầy trong làng cờ vua, chơi với những đối thủ và chuyên gia thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Chess Kingdom được xây dựng trên AI thông minh cùng nhiều chế độ thử thách thú vị chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời khi chơi.


1. Giới thiệu về Chess Kingdom

Chess Kingdom mô phỏng trò chơi cờ vua thực tế, một trò chơi dạng bàn cơ dành cho 2 người chơi, một bàn cờ ca rô với 64 ô vuông được sắp xếp trong một lưới 8 x 8, bạn chỉ cần chạm vào màn hình, di chuyển và đặt các quân cờ vào đúng ô. Chess Kingdom cho phép chơi với AI thiết bị mạnh mẽ để rèn kỹ năng chơi cờ cho bản thân mình hoặc chơi với các đối thủ thực sự trên thế giới để khẳng định tài năng của mình. Game vẫn giữ nguyên luật chơi cờ vua cổ điển, hướng dẫn chi tiết với sơ đồ rõ ràng

chess kingdom

Download Chess Kingdom trên Android, Chơi game cờ vua trực tuyến

Chess Kingdom có chức năng gợi ý và hoàn tác các nước cờ hướng dẫn bạn vượt qua các điểm khi bạn gặp khó khăn, 3 cấp độ chơi trực tuyến với độ khó khác nhau để lựa chọn, hoàn thành các thử thách hàng ngày sẽ mang đến cho bạn nhiều phần thưởng phong phú. Game cũng mang đến giao diện đẹp mắt, cho phép thay đổi màu sắc quân cờ, kết hợp những hiệu ứng âm thanh sống động và thú vị giúp bạn hào hứng hơn khi chơi.

2. Các đặc điểm chính Chess Kingdom:

- Game cờ vua cổ điển trực tuyến.

- Chơi với AI hoặc đối thủ trực tuyến.

- 3 cấp độ khó để lựa chọn.

- Phần thưởng hằng ngày phong phú.

- Cho phép thay đổi màu sắc quân cờ.

3. Game liên quan

DroidFish Chess cũng là phiên bản game cờ vua khác trên nền tảng di động với thiết kế các quân cơ đơn giản, luật chơi truyền thống, tuy nhiên DroidFish Chess cũng cho phép bạn thay đổi màu sắc quân cờ, lưu lại kết quả chơi hoặc ván đấu đang dang dở để có thể chơi tiếp trong lần theo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Kingdom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess kingdom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Kingdom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm