download Chronus Information Widgets Cho Android

Chronus Information Widgets

 Cho Android

Download Chronus Information Widgets - Widget đồng hồ đẹp mắt cho điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 19/02/2020

Chronus Information Widgets là Widget đồng hồ đẹp mắt cung cấp đến người dùng nhiều thông tin hữu ích ngay trên màn hình điện thoại như tin tức, thời tiết, đồng hồ, lịch, stock, các nhiệm vụ cần làm. Bên cạnh đó Chronus Information Widgets còn tích hợp báo hòm thư đến Gmail, cuộc gọi nhỡ, tiện ích mở rộng và tin nhắn văn bản.


1. Giới thiệu về Chronus Information Widgets

Chronus Information Widgets cung cấp nhiều giao diện đồng hồ đẹp mắt trên điện thoại hiển thị thời gian cùng nhiều thông tin khác trên màn hình, chẳng hạn như các thông báo về thời tiết, lịch và công việc. Bảng tin News Feed có nguồn RSS tích hợp và tính năng đọc sau bằng cách sử dụng Pocket, bảng lịch hiển thị danh sách các sự kiện sắp tới có thể cuộn, cho phép đánh dấu các sự kiện lịch sắp tới với màu tùy chỉnh và xóa phông chữ. Ứng dụng cũng hỗ trợ Android Wear và mặt đồng hồ đeo tay cơ bản Chronus.

chronus information widgets

Download Chronus Information Widgets, Widget đồng hồ đẹp mắt cho điện thoại

Chronus Information Widgets còn cho phép người dùng sử dụng các tính năng mua trong ứng dụng gồm các tiện ích bổ sung, nhà cung cấp tin tức, nhà cung cấp tắc vụ, các ăn chỉnh, kiểu dáng, màu sắc và bố cục hơn tùy chọn cho tất cả các tiện ích, cảnh báo chứng khoáng, trình bảo vệ màn hình, tiện ích mở rộng DashClock không giới hạn. Dịch vụ Chronus đã được tối ưu hóa đảm bảo hệ thống của bạn sẽ sử dụng ít CPU, dữ liệu và pin hơn trong khi vẫn cung cấp cho bạn thông tin phong phú.

2. Các đặc điểm chính của Chronus Information Widgets:

- Bộ giao diện đồng hồ cho điện thoại.
- Giao diện tùy biến cao của hầu hết các thành phần.
- Bảng điều khiển thời tiết với nhiều nhà cung cấp.
- Thông báo các nhiệm vụ, sự kiện.
- Tích hợp gmail, báo tin nhắn và cuộc gọi nhỡ.

3. App liên quan

Retro Clock Widget cũng là một Widget đồng hồ phong cách Retro khá đẹp mắt được nhiều người sử dụng, mang đến giao diện đồng hồ lật cơ học cổ điển và nhiều kích thước để lựa chọn, bên cạnh đó Retro Clock Widget còn cho phép tùy chỉnh giao diện như màu sắc, độ trong suốt hoặc các ứng dụng phím tắt theo sở thích người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chronus Information Widgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chronus information widgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chronus Information Widgets Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm