download WatchMaster Cho Android

WatchMaster

 Cho Android

Download WatchMaster - Giao diện mặt đồng hồ Android và Tizen

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/05/2021

WatchMaster là một ứng dụng nền đồng hồ hàng đầu được thiết kế dành cho Android Wear và Tizen, nhằm nâng cao tiêu chuẩn thẩm mỹ của các thiết bị điện thoại thông minh, một bộ sưu tập các mặt đồ hồ đẹp để bạn lựa chọn, mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. WatchMaster hỗ trợ tất cả các thiết bị Android wear và Tizen OS như Huawei, LG, Fossil, New Balance, Moto 360, Sony, Asus Zen, Tag Heuer, Samsung Gear S2, S3,...


1. Giới thiệu về WatchMaster

WatchMaster cung cấp hơn 400 mặt đồng hộ với nhiều tính năng thú vị dành cho người dùng điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh, nhiều giao diện đồng hồ mới đang được bổ sung mỗi tuần. Nếu bạn đang sở hữu các thiết bị Android wear và Tizen OS, chẳng hạn như Huawei, LG, Fossil, New Balance, Moto 360, Sony, Asus Zen, Tag Heuer,... thì đây là ứng dụng dành cho bạn. Một số giao diện đồng hồ có các tính năng thời tiết và sức khỏe, để xem những thông tin này, bạn cần quyền truy cập dữ liệu.

watchmaster

Download WatchMaster, Giao diện mặt đồng hồ Android và Tizen

WatchMaster cho phép bạn xem trước cách thức các mặt đồng hồ sẽ hoạt động trên thiết bị của mình và thử tùy chỉnh các mặt đồng hồ theo sở thích của mình. Các giao diện đồng hồ này sẽ giúp bạn khoác lên tấm áo mới cho đồng hồ đeo tay của mình, thay thế cho giao diện mặc định nhàm chán. Bên cạnh đó, bạn có thể xem các dữ liệu liên quen đến thời tiết, mức pin, nhiệt độ hiện tại, la bàn, các thông tin sức khỏe...

2. Các đặc điểm chính của WatchMaster:

- Bộ sưu tập giao diện đồng hồ.

- Hỗ trợ nhiều thiết bị Android Wear và Tizen.

- Xem trước giao diện trước khi áp dụng.

- Tùy chỉnh mặt đồng hồ theo sở thích.

3. App liên quan

Challenger Watch Face cũng là bộ sưu tập giao diện đồng hồ đẹp mắt cho Android và Tizen, với nhiều thông tin liên quan đến thời gian, thời tiết, sức khỏe, ngoài ra Challenger Watch Face còn hỗ trợ cài đặt phím tắt cho nhiều ứng dụng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WatchMaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watchmaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WatchMaster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm