download Retro Clock Widget Cho Android

Retro Clock Widget

 Cho Android

Download Retro Clock Widget - Widget đồng hồ phong cách Retro

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2019

Retro Clock Widget là một trong những widget đồng hồ đầu tiên có sẵn cho Android và đã được hàng triệu người dùng tải xuống trong những năm qua, giúp tạo giao diện đồng hồ và các thông tin về ngày tháng trên màn hình chính. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện Retro Clock Widget theo ý thích của mình và thực hiện một số cài đặt khác.


1. Giới thiệu về Retro Clock Widget

Retro Clock Widget mang đến nhiều giao diện đồng hồ phong cách Retro độc đáo cho màn hình điện thoại Android, có thể lựa chọn kích thước cách hiển thị đồng hồ và ngày tháng trên màn hình chính, thêm vào các tiện ích mà bạn thường xuyên truy cập. Ứng dụng này cung cấp đồng hồ màn hình chính và tiện ích ngày dựa trên đồng hồ lật cơ học cổ điển, các widget hoạt động như các phím tắt đến đồng hồ báo thức hệ thống và các ứng dụng lịch.

retro clock widget

Download Retro Clock Widget, Widget đồng hồ phong cách Retro

Retro Clock Widget cho phép tùy chỉnh giao diện (như màu sắc, độ trong suốt hoặc các ứng dụng phím tắt) để có cái nhìn tốt hơn. Thay đổi phong cách cho màn hình điện thoại bằng các kiểu đồng hồ và ngày tháng mới mẻ, thanh lịch được ứng dụng này cung cấp. Đây là một trong những Widget đồng hồ được nhiều người yêu thích hiện nay.

2. Các tính năng chính của Retro Clock Widget:

- Widget đồng hồ phong cách Retro.
- Nhiều kích thước để lựa chọn.
- Đặt tại nhiều vị trí khác nhau trên màn hình chính.
- Tùy chỉnh màu sắc, độ trong suốt của giao diện.

3. Ứng dụng liên quan

DIGI Clock Widget cũng là Widget đồng hồ đa sắc màu giúp bạn trang trí cho màn hình điện thoại trở nên đẹp hơn, cho phép chọn màu sắc và hiệu ứng mà bạn yêu thích, ngoài ra DIGI Clock Widget còn mang đến các định dạng ngày tháng khác nhau, 40 font chữ tuyệt vời để tùy chỉnh thời gian và ngày tháng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Clock Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro clock widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Clock Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm