download City Coach Bus Simulator Cho Android

City Coach Bus Simulator

 Cho Android

Download City Coach Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/03/2019

City Coach Bus Simulator là tựa game khá thú vị với nội dung mô phỏng lái xe bus di chuyển trên thành phố với các yếu tố hấp dẫn, gây nghiện với nhiều người chơi. Trong game City Coach Bus Simulator, bạn sẽ phải đóng vai một tài xế chuyên nghiệp, lái xe tuân thủ luật giao thông đường bộ. Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng với hiệu ứng âm thanh mượt mà, chế độ điều khiển chân thực.



Nhiệm vụ chính của bạn trong game City Coach Bus Simulator là điều khiển chiếc xe bus chở khách, vượt qua các tuyến đường vòng vèo trong thành phố, thực hiện nhiều nhiệm vụ thách thức, qua các điểm đèn giao thống, lái xe an toàn để đưa khách về các điểm đổ an toàn, đúng giờ nhất. Game thiết kế với hình ảnh 3D đẹp mắt, hiệu ứng điều khiển và âm thanh mượt mà sẽ cho bạn cảm giác như đang lái xe trên các cung đường thực tế.

city coach bus simulator

Download City Coach Bus Simulator, Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố

City Bus Simulator cũng là tựa game có nội dung hoàn toàn tương tự, trong đó bạn sẽ điều khiển chiếc xe bus của mình vượt qua các thử thách giao thông để về bến đỗ đúng giờ, City Bus Simulator sử dụng AI giao thông tiên tiến, mô phỏng các tình huống giao thông thực tế.

City Coach Bus Simulator cung cấp nhiều tùy chọn để điều khiển xe buýt thành phố như nghiêng, nút hoặc vô lăng. Bộ sưu tập nhiều loại xe bus đẹp mắt sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, kết hợp cùng với các quy tắc giao thông thực té, nhiều góc nhìn camera, tất cả làm nên một tựa game hoàn hảo.

Các tính năng chính của City Coach Bus Simulator:

- Game điều khiển xe bus

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp

- Điều khiển xe buýt mượt mà và thực tế

- Bộ sưu tập nhiều xe bus

- Nhiều góc nhìn camera


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Coach Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city coach bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Coach Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm