download Cloudbeds Web

Cloudbeds

 Web

Download Cloudbeds - Phần mềm quản lý khách sạn trên đám mây

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/02/2020

Cloudbeds là một giải pháp quản lý khách sạn dựa trên đám mây phù hợp cho các khách sạn vừa và nhỏ, homestay hay ký túc xá... Các tính năng chính của Cloudbeds bao gồm quản lý văn phòng, quản lý đặt phòng, quản lý vệ sinh, công cụ đặt phòng trực tuyến, quản lý quan hệ khách hàng, kinh doanh thông minh và điểm bán lẻ.




Giới thiệu Cloudbeds:

Cloudbeds có thể nhận đặt chỗ từ một số kênh, bao gồm các OTA như Booking.com, Experia, Facebook, công cụ đặt phòng trực tuyến hoặc các cộng tác viên. phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế theo phong cách kéo thả tiện lợi nhờ đó bạn có thể biết được ai đã thay đổi, hủy bạo, tạo, di chuyển hoặc điều chỉnh việc đặt phòng.

cloudbeds

Download Cloudbeds - Phần mềm quản lý khách sạn trên đám mây

Bên cạnh đó, việc kiểm kê tài sản có thể được đồng bộ hóa tự động từ giải pháp đến các công cụ đặt phòng, OTA và các thị trường trực tuyến khác. Cloudbeds hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tiền tệ khác nhau. Người dùng có thể thiết lập thuế, chi phí và quy định áp dụng cho mỗi phòng, mỗi đơn đặt hàng hoặc một kết hợp tùy chỉnh.

Các tính năng chính của Cloudbeds:

- Quản lý đặt phòng với một lịch trực quan và dễ sử dụng.

- Kết nối với hàng trăm kênh đặt phòng trực tuyến.

- Tối ưu hóa tỷ lệ, theo dõi đối thủ cạnh tranh.

- Kết nối liền mạch với các ứng dụng bên thứ 3.

- Báo cáo tài chính theo lịch trình tự động.

Ứng dụng liên quan:

Little Hotelier cũng là phần mềm quản lý được thiết kế dành riêng cho các khách sạn nhỏ và nhà khách, với Little Hotelier, bạn sẽ được hỗ trợ quản lý các công việc hành chính, cơ chế đặt chỗ không mất thêm phí, hệ thống lễ tân giúp quản lý quy trình làm việc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloudbeds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloudbeds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm