download CodeLite 13.0.7 64bit

CodeLite

 13.0.7 64bit

Download CodeLite - Hỗ trợ lập trình C, xây dựng ứng dụng trong C

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2019

CodeLite là một trong những IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C với giao diện trực quan và hỗ trợ xử lý mượt mà, là môi trường lập trình thân thiện, giúp bạn xây dựng các ứng dụng C dễ dàng hơn. CodeLite làm việc với nhiều ngôn ngữ khác nhau như XML, Perl, Java, C, C++, JavaScript, PHP, Diff files, Lua, Makefile, ASP, HTML.


 

1. Giới thiệu về CodeLite

CodeLite được thiết kế với nền tảng mã nguồn mở, hoạt động trên nhiều nền tảng hệ điều hành cung cấp IDE cho việc lập trình và xây dựng ứng dụng C hiệu quả hơn. Những ưu điểm của CodeLite: khả năng phát hiện lỗi sai trong code nhanh chóng, tô màu và làm nổi bật cú pháp, tự động hoàn thành code đi kèm với một công cụ debug hiệu quả, làm việc với XML, Perl, Java, C, C++, JavaScript, PHP, Diff files, Lua, Makefile, ASP, HTML và Python.

codelite

Download CodeLite, Hỗ trợ lập trình C, xây dựng ứng dụng trong C

CodeLite sử dụng compiler tích hợp mới, có sẵn explorer, tiện dụng cho việc duyệt và tìm kiếm file, nhiều plugin mới tiện lợi trong việc quản lí class, function, wxSmith ...Môi trường làm việc của CodeLite hỗ trợ chỉnh sửa khá nhanh, tuy nhiên còn một vài khuyết điểm như: thư viện khá phức tạp với nhiều tùy chọn, không tự detect compiler như C, sử dụng thư viện ngoài không được dễ dàng lắm..

2. Các đặc điểm chính của CodeLite:

- Môi trường lập trình và xây dựng ứng dụng C.
- Khả năng tô màu cú pháp, tự hoàn thành code.
- Công cụ debug hiệu quả.
- Giao diện làm việc thân thiện.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau.

3. Soft liên quan

Visual Studio cũng là một IDE đầy đủ giúp bạn viết mã C chính xác và hiệu quả, tích hợp các hướng dẫn trực tiếp bất kể khi bạn tương tác với ngôn ngữ nào, ngoài ra Visual Studio còn có tính năng thú vị là dự đoán các API khi bạn viết và tự động hoàn thành để tăng tốc viết code cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Opera 50 Beta RC ngăn chặn đào Bitcoin, hỗ trợ VR360
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Opera vừa phát hành bản build beta RC mới nhất. Theo đó bản cập nhật mới được nâng cấp để xây dựng tính ổn định nếu không có lỗi bổ sung phát sinh trong quá trình thử nghiệm. Ngoài ra Opera 50 Beta RC mới ngăn chặn đào Bitcoin, hỗ trợ VR360 cho các thiết bị Chromecast và Oculus.
  • 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết
    Bài viết 5 công cụ lập trình tốt nhất mọi lập trình viên cần biết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn các công cụ lập trình được các chuyên gia đánh giá rất cao. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • WinReducer EX 100, phần mềm hỗ trợ thiết lập Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinReducer EX-100 là một chương trình hỗ trợ thiết lập cấu hình dành cho hệ điều hành Windows 10. Nếu muốn trải nghiệm một hệ điều hành Windows 10 mượt mà theo cách của riêng minh, vậy tại sao không cài ngay cho mình phần mềm WinReducer EX-100 trên máy tính.
  • RPCS3 hiện hỗ trợ tất cả các game PS3 đã phát hành
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    RPCS3 là phần mềm giả lập Playstation 3 cho phép các game thủ PC trải nghiệm các tựa game độc quyền trên hệ console của Sony. Mới đây, nhà phát triển đã thông báo rằng trình giả lập RPCS3 hiện hỗ trợ tất cả các game PS3 đã phát hành.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu kỹ hơn về ngôn ngữ lập trình C# này.
  • Giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Google cung cấp cho các nhà phát triển Android trình giả lập làm môi trường thử nghiệm ứng dụng trong suốt thời gian dài và không ngừng bổ sung các cải tiến, tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu cho nhà phát triển, tin vui đó là giả lập Android hỗ trợ vi xử lý AMD và Hyper-V trên Windows.
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Namespace trong C# là gì?
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Mảng (array) trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về vòng lặp (loop) và phương thức (method) trong C#. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về mảng (array)
  • Cú pháp C# cơ bản
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp
  • Vòng lặp (loop) trong C#
    By Chipu
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về biến cũng như toán tử trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về vòng lặp (loop) trong C#.
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
  • Tính đa hình (Polymorphism) trong C#
    Trong bài học C# trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính kế thừa (Inheritance) trong C#. Trong bài học tiếp theo dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về tính đa hình (Polymorphism)
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CodeLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codelite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CodeLite 13.0.7 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anjuta 3/5 Hỗ trợ lập trình trình ngôn ngữ C và C++
  • Dev C Portable 4,2/5 Hỗ trợ lập trình C/C++
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm