download Visual Studio 2022 17.6

Visual Studio

 2022 17.6

Download Visual Studio - Soạn thảo văn bản, lập trình ứng dụng

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/01/2024

Visual Studio cung cấp đến người dùng môi trường lập trình hoàn hảo cùng nhiều công cụ cần thiết để viết code, điều hướng và sửa lỗi dễ dàng. Tính năng gỡ lỗi và chẩn đoán thông minh của Visual Studio se giúp bạn nhanh chóng phát hiện và sửa lỗi trên nhiều ngôn ngữ, phần mềm kiểm soát quá trình viết code đến từng chi tiết nhỏ nhất, cho phép cài đặt thêm các tiện ích để tạo ra một môi trường làm việc thuận tiện hơn.


Visual Studio là phần mềm soạn thảo ngôn ngữ lập trình cung cấp nhiều tính năng hữu ích như điều hướng mã code, tích hợp với đám mây hay sửa lỗi code trên tất cả các nền tảng và có khả năng xử lý mọi ngôn ngữ lập trình, hỗ trợ người dùng tối đa trong các công việc liên quan đến lập trình ứng dụng hay xử lý code.

Visual Studio hiện đã được cải thiện đáng kể vê khả năng khử lỗi và kiểm thử code, giúp người dùng tìm kiếm và xử lý các vấn đề lập trình nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó IDE lập trình C này còn sở hữu nhiều công cụ tích hợp mạnh mẽ với tất cả các ứng dụng Azure, dịch vụ, các Docker, .NET Core, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tương tự như khi lập trình qua trung tâm dữ liệu của Azure.


Visual Studio
Download Visual Studio - Phần mềm lập trình ứng dụng

Visual Studio có khả năng quản lý trực tiếp các project nhóm từ các nhà cung cấp bất kỳ, bao gồm Visual Studio Team Servicces, Team Foundation Server hay GitHub, cũng như cho phép người dùng khai thác tính năng mới Open Any Folder để mở nhanh và xử lý tập tin code mà không cần có giải pháp hay project chính thức nào.

Ngoài ra các bạn có thể truy cập vào các website Code mẫu dành cho lập trình viên để tìm kiếm nguồn tài nguyên cho công việc lập trình, học hỏi kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng cho chính bản thân mình.

Cảm nhận về Visual Studio so với Notepad++

Một trong những ứng dụng soạn thảo ngôn ngữ lập trình nổi bật nhất hiện nay có thể kể đến là Notepad++, đây là công cụ được đánh giá tốt nhất hiện nay trong việc hỗ trợ lập trình, đem đến cho mọi người môi trường làm việc hiệu quả nhất, hơn thế nữa Notepad++ còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, hỗ trợ sao lưu nhiều định dạng ngôn ngữ lập trình và hỗ trợ biên tập nhiều tài liệu khác nhau.

Các tính năng chính của Visual Studio:

- Soạn thảo ngôn ngữ lập trình.

- Điều hướng mã code.

- Tích hợp đám mây.

- Quản lý trực tiếp project nhóm.

- Khử lỗi và kiểm thử code hiệu quả.

- Lập trình ứng dụng di động chất lượng.


Liên kết tải về - [3.53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Visual Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Visual Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visual studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Visual Studio 2022 17.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vim cho Mac 3/5 Công cụ lập trình trên máy Mac
  • Qt Creator 4,6/5 Tạo môi trường IDE cho lập trình ứng dụng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm