download Color Flash Launcher Cho Android

Color Flash Launcher

 Cho Android

Download Color Flash Launcher - Ứng dụng tùy biến màn hình cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/09/2019

Color Flash Launcher là ứng dụng cung cấp cho người dùng tập hợp hình nền đẹp, theme phong cách và nhiều màu sắc, các hiệu ứng động thú vị để tùy chỉnh màn hình mặc định đơn điệu và thay đổi màn hình cuộc gọi. Color Flash Launcher hoạt động trên các thiết bị di động Android 4.1 trở lên, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thiết bị.



Color Flash Launcher cho phép người dùng thoải mái lựa chọn theme mới sống động cho điện thoại, tùy chỉnh màn hình chính và màn hình cuộc gọi, thêm đèn flash khi có cuộc gọi đến và thay đổi hình nền (wallpaper) phong cách. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng, điện thoại của bạn đã có ngay một diện mạo mới, mang phong cách của riêng bạn.

Pixel Launcher cũng là bản launcher thú vị dành cho các thiết bị Android với chức năng tùy biến giao diện và quản lý các ứng dụng tốt hơn, tùy theo phiên bản Android mà Pixel Launcher sẽ có một số thay đổi về khả năng hỗ trợ.

Ngoài sửa đổi hình nền và màn hình cuộc gọi trên điện thoại, Color Flash Launcher còn hỗ trợ sắp xếp ứng dụng một cách hợp lý, chỉnh sửa bố cục màn hình chính, khóa ứng dụng riêng tư hoặc ẩn ứng dụng trên màn hình chính, dọn dẹp file rác và tối ưu điện thoại để hoạt động hiệu quả hơn.

Hola Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho điện thoại Android với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh cho phép bạn tùy biến giao diện điện thoại theo ý thích, ngoài ra Hola Launcher còn hỗ trợ người dùng trong việc sắp xếp, tìm kiếm và truy cập các ứng dụng nhanh chóng.

Những tính năng chính của ứng dụng Color Flash Launcher:

- Tùy chỉnh hình nền và màn hình cuộc gọi trên thiết bị Android

- Hỗ trợ hình nền động và hình nền 3D

- Theme nhiều màu sắc, thêm đèn flash khi có cuộc gọi đến

- Hàng ngàn sticker & emoji ngộ nghĩnh

- Khóa và ẩn ứng dụng riêng tư trên màn hình chính

- Công cụ tối ưu thiết bị



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Flash Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color flash launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Flash Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASUS Calling Screen 3/5 Ứng dụng thay màn hình cuộc gọi đến và đi cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm