download Hola Launcher cho Android

Hola Launcher

 cho Android

Download Hola Launcher - Thay đổi giao diện điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/02/2019

Hola Launcher là trình thay đổi giao diện Android mạnh mẽ đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dụng với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh cùng hàng loạt tính năng đặc sắc khác.


Hola Launcher không chỉ giúp tăng tốc Smart phone trong một lần chạm, thay đổi hình nền trong kho theme HD miễn phí mà còn hỗ trợ việc sắp xếp ứng dụng trên màn hình điện thoại của bạn một cách thông minh và cực kỳ khoa học.

hola launcher

Với tính năng Hola Shine trong Hola Launcher người dùng chỉ việc vuốt nhẹ từ góc trái hoặc phải trên mành hình của mình là có thể nhanh chóng truy cập các ứng dụng hay dùng hoặc cài đặt các kết nối như Wifi, Bluetooth hay đèn Flash...

C Launcher cho Android cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, đặc biệt C Launcher cho Android cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại.

hola launcher 2

Ứng dụng Hola thông báo luôn đảm bảo rằng người dùng không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay cuộc gọi nào từ bạn bè người thân nhờ những biểu tượng thông báo gợi ý trực quan trên màn hình. Bên cạnh đó khi màn hình bị khóa người dùng chỉ việc chạm vào màn hình 2 lần là có thể mở khóa thay vì việc phải nhấn nút nguồn bên hông máy.

Bạn có thể tham khảo Launcher 8 là ứng dụng giúp bạn trải nghiệm giao diện winphone trên thiết bị Android, đặc biệt Launcher 8 còn có chức năng xem trước icon, hình nên khi áp dụng.

Ngoài ra BlackBerry Launcher cũng là Launcher khá thú vị dành cho điện thoại BlackBerry giúp bạn sắp xếp các ứng dụng, tiện ích và lối tắt trên bảng màn hình chính tùy chỉnh để truy cập tức thời. Ngoài ra BlackBerry Launcher còn hỗ trợ thực hiện các lối tắt để truy cập và sử dụng ứng dụng nhanh hơn.

Các tính năng chính của Hola Launcher:

- Tùy biến giao diện màn hình

- Thiết lập thao tác ứng dụng nhanh

- Tìm kiếm ứng dụng tiện lợi

- Hỗ trợ giải phóng bộ nhớ Ram

- Thông báo tin nhắn cuộc gọi nhỡ

- Mở khóa màn hình nhanh

 

 

 


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hola Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hola launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hola Launcher cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm